Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes đưa vợ sang Mỹ trốn bão dư luận

Cựu HLV M.U cùng vợ du lịch tới Miami vừa để xả stress, vừa để tránh xa những đàm tiếu của dư luận sau khi bất ngờ bị nhà Glazer sa thải.

Hơn 10 tháng dẫn dắt M.U, vị chiến lược gia người Scotland đối mặt với không ít những lời chỉ trích. Thậm chí, người hâm mộ Quỷ đỏ còn coi ông như một kẻ tội đồ, đánh tụt phong độ của đội bóng nước Anh. 

Việc bất ngờ bị "trảm" và chấm dứt hợp đồng sớm 5 năm khiến David Moyes khó tránh khỏi trở thành tâm điểm chế giễu của người hâm mộ. Đây có lẽ là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với Moyes. Ông cần có thêm thời gian để tự vực tinh thần dậy trước khi tìm cho mình một công việc mới.

David Moyes và vợ tại sân bay quốc tế Miami.

Chiều 26/4, ngay trước thềm trận M.U gặp Norwich, giới săn ảnh bắt gặp David Moyes cùng bà xã Pamela tại sân bay quốc tế Miami. Ông quyết định xách va li đưa vợ sang Mỹ nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và tránh xa những búa rìu dư luận xứ sương mù.

Chiến lược gia người Scotland muốn đi du lịch để tránh "bão" dư luận sau khi bị sa thải.

Bãi biển Miami xinh đẹp chính là điểm đến đầu tiên của vợ chồng David Moyes. Dù đang ở thiên đường du lịch nhưng cựu HLV M.U vẫn tỏ ra khá ủ rũ, thiểu não. Ông giữ vẻ mặt căng thẳng và không thể rời mắt khỏi chiếc điện thoại.

David Moyes vẫn giữ khuôn mặt ủ rũ và không rời mắt khỏi chiếc điện thoại trong suốt bữa tối lãng mạn cùng vợ tại Miami.

Có thể, Moyes vẫn đang lẳng lặng theo dõi học trò trong những ngày đầu tiên dẫn dắt của HLV tạm quyền Ryan Giggs. Chiến thắng áp đảo 4-0 trước Norwich của M.U không biết sẽ khiến David nên vui hay buồn?

Theo tiết lộ của Telegraph, chiến lược gia người Scotland chỉ nhận về được đúng 2,5 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng. Cùng với tổng số lương làm việc 10 tháng với M.U, David Moyes nhận được khoảng 7 triệu bảng và sẽ phải bắt tay tìm một công việc mới.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm