Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes cùng dàn sao M.U rạng rỡ đưa WAGs đi từ thiện

Sir Alex, David Moyes và rất nhiều cặp vợ chồng sao M.U gạt nỗi buồn thất bại để tới dự buổi tiệc từ thiện được tổ chức bởi Darren Fletcher.

Tối 27/3, cựu chiến lược gia người Scotland Alex Ferguson bất ngờ tái hợp cùng dàn sao M.U, nhưng không phải trên sân cỏ mà trong một bữa tiệc từ thiện. "Ngài máy sấy tóc" bảnh bao tới dự tiệc một mình, trong khi tất cả các thành viên khác trong đội bóng đều mang theo vợ hoặc bạn gái đi cùng.
Darren Fletcher và cô vợ Hayley xinh đẹp. Anh chính là chủ nhân bữa tiệc ngày hôm nay. Hơn 2 năm phải vật lộn với căn bệnh viêm đại tràng, cầu thủ người Scotland nảy ra ý tưởng kêu gọi gây quỹ để ủng hộ những bệnh nhân mắc bệnh giống mình. Bữa tiệc từ thiện của Fletcher có sự góp mặt của đông đảo thầy trò Quỷ đỏ và các nàng WAGs M.U xinh đẹp.
David Moyes hồ hởi xuất hiện cùng bà xã Pam. Vị chiến lược gia  đang phải trải qua thời kỳ vô cùng khó khăn khi chập chững dẫn dắt M.U. Những thất bại liên tiếp của Quỷ đỏ thời gian qua khiến David Moyes trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ. Tuy nhiên, gạt hết nỗi buồn sang một bên, David Moyes vẫn cố gắng nở nụ cười trên thảm đỏ.
Vợ chồng Wayne Rooney và Coleen cũng có mặt tại bữa tiệc. Bà xã Coleen được khen ngợi khi chọn bộ đầm đen xuyên thấu, bó sát cùng đôi giày cao gót giúp vóc dáng sau sinh của cô thêm phần thon gọn.
Robin van Persie và vợ Bouchra tới dự tiệc.
Chris Smalling và bạn gái Sam Cooke. 
Tom Cleverley và bạn gái Georgina Dorsett. Trong khi Cleverley chọn vest đen dự tiệc thì người đẹp Dorsett diện nguyên cây trắng quý phái sánh bước bên bạn trai.
Phil Jones và cô bồ Kaya Hal. Kaya chọn đôi giày cao gót màu xanh lam tông-xuyệt-tông với bộ đầm. Tuy vậy, set đồ nổi bật này của cô không được đánh giá cao trên thảm đỏ.
Rio Ferdinand sánh vai bên bạn đời.
Michael Carrick và bà xã Lisa.
Bà bầu Helen rạng rỡ cùng chồng Jonny Evans tới dự tiệc.

Lam Anh

Ảnh: Contactmusic

Bạn có thể quan tâm