Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maradona bóng bẩy tới xem Liverpool hạ M.U

Huyền thoại bóng đá người Argentina bóng bẩy, điệu đà, bất ngờ tới dự khán trận đại chiến giữa Liverpool và M.U.

Trận đại chiến giữa M.U và Liverpool đêm qua là một trận cầu không thể bỏ qua với người yêu bóng đá. "Cậu bé vàng" Maradona cũng không phải ngoại lệ.

Cánh phóng viên bất ngờ bắt gặp Maradona đang trầm ngâm ngồi trên hàng ghế khán giả theo dõi trận đấu từ đầu tới cuối. Không rõ, Maradona là fan của Liverpool hay M.U nhưng ông có vẻ không vui trước màn thua đậm 0-3 của "Quỷ đỏ". 

Điểm đặc biệt, huyền thoại bóng đá người Argentina bóng bẩy, điệu đà bất ngờ trên khán đài. Maradona bảnh bao với bộ vest màu ghi xám cùng đôi khuyên tai vàng trắng lủng liểng.

Đây không phải lần đầu tiên Maradona đeo khuyên. Chiếc khuyên tai nhỏ xíu, lấp lánh trên tai tạo nên sự khác biệt cho "cậu bé vàng". Tuy nhiên, chiếc khuyên tai cũ của Maradona đã bị cơ quan thuế Italia tịch thu để trừ nợ hồi năm 2010. Ông còn nợ lại cục thuế nước này số tiền lên tới 54 triệu USD. Trong khi đó, chiếc khuyên tai của Maradona chỉ bán được với giá 36.000 USD.

Chiếc khuyên tai nhỏ xinh quen thuộc trên tai Maradona đã bị cơ quan thuế Italia tịch thu để trừ nợ.

Mãi tới hôm qua, người ta mới thấy Maradona tậu và trưng diện món trang sức quen thuộc. Khác với chiếc khuyên nhỏ xinh trước đây, đôi hoa tai mới của Maradona to, lủng lẳng và nổi bật. Nhiều người còn hài hước ví ông rất giống với nữ diễn viên Bet Lynch. 

Maradona bị so sánh với nữ diễn viên Bet Lynch vì có cùng sở thích đeo khuyên tai.

Ngoài ra, còn có thông tin Maradona và vị hôn thê Rocio Oliva lại đang trục trặc chuyện tình cảm. Thậm chí, chai người đã dứt khoát chia tay. Nguyên nhân xuất phát từ tính hay ghen của ngôi sao 53 tuổi. Ông nổi cơn tam bành khi thấy bạn gái vui vẻ chuyện trò với thủ thành M.U De Gea và cương quyết không cho cô tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Thói ích kỷ và áp đặt của Maradona đã khiến mối quan hệ bị dồn nén và đi vào bế tắc. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm