Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U thua thảm, Kagawa vẫn rạng rỡ chào tuổi mới

Trong không khí rệu rã của toàn đội bóng sau trận thua đắng 0-3 trước Liverpool, tiền vệ Shinji Kagawa vẫn rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 25.

Tiền vệ Shinji Kagawa vừa kỷ niệm sinh nhật hôm 17/3. Nhiều người vẫn nghĩ, ngôi sao người Nhật không thể đón ngày vui trong niềm hứng khởi trọn vẹn bởi Quỷ đỏ mới để thua đậm 0-3 trước Liverpool.

Tuy nhiên, trong nỗi buồn chung, Shinji Kagawa vẫn rạng rỡ đón niềm vui riêng. Chàng cầu thủ người Nhật còn hồ hởi khoe hình ảnh cười rạng rỡ bên chiếc bánh gato độc đáo mà người hâm mộ gửi tặng.

Dù M.U bại thảm, Kagawa vẫn tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 25. Ảnh: UKExpress.

Chiếc bánh độc đáo có hình sân cỏ và Shinji Kagawa ngồi trên một trái bóng lớn. Bên dưới là logo của Man United và liên đoàn bóng đá Nhật Bản. Ngoài ra, còn có hai số 10 và 26 tượng trưng cho số áo đấu của anh tại Nhật Bản và M.U. 

Có tới 3 Kagawa cùng xuất hiện trong cùng một bức ảnh? Ảnh: Daily Mail.

Đặc biệt, trong một bức ảnh khác, Kagawa cùng hai người bạn đeo mặt nạ in hình chính anh để chụp ảnh. Bức hình khiến người hâm mộ khá thích thú và bất ngờ.

Là cầu thủ đinh của đội tuyển Nhật Bản nhưng Shinji Kagawa không được HLV David Moyes trọng dụng ở Man United. Thời gian gần đây, anh thường xuyên phải ngồi ở hàng ghế dự bị. Trong trận đại chiến với Liverpool mới đây, Kagawa cũng không được cho ra sân.

Thậm chí còn có tin đồn, cầu thủ gốc Châu Á đang nuôi ý định rời M.U khi mùa giải kết thúc.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm