Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham gây chú ý ở show thời trang

David Beckham được chú ý khi dự show thời trang tại Milan. Ngoài cựu danh thủ người Anh, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Matteo Berrettini, Mew Suppasit.

David Beckham,  Michele Morrone,  Suppasit Jongcheveevat anh 1

Trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan, Boss ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2025. Sự kiện diễn ra tại cung điện Palazzo del Senato, Italy, quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như David Beckham, Anna Wintour, Michele Morrone, Matteo Berrettini, Taylor Fritz hay Suppasit Jongcheveevat…

David Beckham,  Michele Morrone,  Suppasit Jongcheveevat anh 3

Xuất hiện cạnh Beckham trên hàng ghế front-row là “bà hoàng" của làng thời trang toàn cầu, Anna Wintour. Anna chọn cho mình mẫu đầm hiệu ứng trompe l’oeil xanh với áo khoác trench coat da màu mận. Điểm nhấn của bộ outfit là cặp kính mắt đen đầy cá tính và chuỗi vòng cổ đa sắc bản lớn.

David Beckham,  Michele Morrone,  Suppasit Jongcheveevat anh 6

Diễn viên Thái Lan “Mew” Suppasit Jongcheveevat cũng tham gia trình diễn tại show Boss xuân hè 2025. Tài tử 33 tuổi diện áo blazer có túi ngoài khổ lớn và quần suông không thắt lưng, với sắc trung tính nền nã. Nổi lên sau phim truyền hình I Am Your King (2017), Suppasit thu hút đông đảo người hâm mộ tại châu Á và liên tục góp mặt trong nhiều dự án phim ảnh lớn nhỏ. Ngoài công việc diễn xuất, ngôi sao sinh năm 1991 còn sáng tác nhạc và làm ca sĩ. Anh từng phát hành album đầu tay 365 (2021), đứng vị trí thứ 3 trong BXH Album iTunes trên toàn thế giới.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

‘Làm giàu với ma’ của Hoài Linh giảm nhiệt

Sau 3 tuần thống trị phòng vé, “Làm giàu với ma” đã giảm nhiệt sâu. Trong sáng 19/9, có thời điểm tác phẩm bị phim âm nhạc “Jung Kook: I Am Still” vươn lên dẫn trước về doanh thu.

Mối đe dọa với phim của Hoài Linh

Phim của Hoài Linh sau hơn 2 tuần ra rạp vẫn không có đối thủ. Song sắp tới, ngôi vương phòng vé của "Làm giàu với ma" sẽ lung lay khi phim kinh dị “Cám” xuất hiện.

Đằng sau câu chuyện giả gái làm phi công gây sốt

Kịch bản không mới, lại có một vài tình tiết phi lý, nhưng "Chàng nữ phi công" vẫn ghi điểm nhờ màn hóa thân xuất sắc của Jo Jung Suk, cùng thông điệp hiện đại, không giáo điều.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm