Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Beckham chụp ảnh cùng Irina Shayk trong hậu trường

Các show diễn lớn ở Paris quy tụ nhiều nghệ sĩ tham dự. Nhiếp ảnh gia Acielle Tanbetova bắt gặp một số người nổi tiếng trong hậu trường.

david beckham hau truong anh 1

Mùa này, các nhà mốt lớn đang giới thiệu bộ sưu tập của họ tại Paris Fashion Week. Trong khi sàn diễn quy tụ nhiều người mẫu nổi tiếng, không khí hậu trường trở nên sôi động hơn vì có sự góp mặt của gia đình Beckham. David Beckham tham dự show diễn để cổ vũ vợ. Trong hậu trường, cựu cầu thủ chụp hình cùng người mẫu Irina Shayk. Ảnh: Vogue.

david beckham hau truong anh 6

Giống các mùa trước, Irina Shayk được nhiều thương hiệu cao cấp "chọn mặt gửi vàng". Nữ người mẫu có vẻ ngoài thu hút cùng kỹ năng catwalk chuyên nghiệp. Mới đây, cô gây chú ý khi diện váy đính đầu sư tử của nhãn hàng Schiaparelli. Ảnh: Vogue.

Siêu mẫu Naomi Campbell mặc xuyên thấu trên sàn diễn Paris

Với bộ sưu tập mới nhất của Off-White, nhà mốt dùng những thiết kế tinh tế để thể hiện vẻ đẹp gợi cảm.

Ảnh hậu trường của Phương Oanh tại Tuần lễ thời trang London

Vogue chia sẻ khoảnh khắc Dahan Phương Oanh tạo dáng bên đồng nghiệp trong hậu trường. Bên cạnh đó, hình ảnh người mẫu ăn diện gợi cảm gây chú ý.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm