Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầu tư dịch vụ - triết lý thành công của The Zei

Ngay từ khi lên ý tưởng, chủ đầu tư HD Mon Holdings đã ấp ủ xây dựng một không gian sống tích hợp tiện lợi cho cư dân.

Nếu quan tâm đến văn hoá Nhật Bản, bạn sẽ sẽ biết khái niệm omotenashi - “đãi tâm”. Cụ thể, người dân xứ sở hoa anh đào coi việc tiếp đãi khách hàng bằng cả tấm lòng là tôn chỉ cốt lõi trong ngành dịch vụ, thể hiện qua sự quan tâm chu đáo, chú ý từng nhu cầu và ước muốn của khách hàng.

Vài năm trở lại đây, khái niệm này trở thành xu hướng trong ngành địa ốc, hướng đến những sản phẩm chất lượng bền lâu với thời gian. Nhiều khách hàng chia sẻ, họ cảm nhận được tinh thần omotenashi khi tham quan nhà mẫu căn hộ The Zei và tham khảo thông tin về dự án trên các phương tiện truyền thông.

Cụ thể, dự án trang bị hệ thống điều hòa âm trần hệ Multi 2 chiều, sử dụng một cục nóng tối ưu không gian, chia họng gió với các chức năng riêng biệt cho từng phòng. Chủ đầu tư The Zei đảm bảo tiết kiệm điện năng, tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên, hướng đến lối sống cân bằng và tự dưỡng theo quy chuẩn quốc tế.

dau tu dich vu BDS anh 1

Phong cách tối giản với thiết kế căn hộ không dầm, cột tạo cảm giác thông thoáng và tối ưu công năng sử dụng.

Bên cạnh đó, công nghệ sàn tre ép dày 15 mm cũng được ứng dụng, giúp hạn chế tiếng ồn giữa các tầng, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho căn hộ, với thời hạn bảo hành tới 25 năm. Cân nhắc những điều kiện cơ bản của khí hậu nhiệt đới, chủ đầu tư ứng dụng công nghệ cửa kính Low-E, tối ưu tầm nhìn, điều hòa nhiệt độ, cách nhiệt đặc biệt trong những ngày nồm ẩm… đảm bảo sự thoải mái của cư dân khi sinh hoạt trong căn hộ.

Sự tinh tế còn thể hiện ở 14 thang máy thông minh theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, giúp việc di chuyển nội khu trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn. Là một trong những thương hiệu đảm bảo chất lượng bàn giao, chủ đầu tư The Zei cho biết đặc biệt chú trọng xây dựng môi trường sống an toàn cho cộng đồng dân cư. Từ tiêu chuẩn thang máy đến hệ thống phòng cháy chữa cháy đều được tính toán cẩn thận cùng thiết bị tối tân.

dau tu dich vu BDS anh 2

Hệ thống thang máy hiện đại và an toàn tại The Zei.

Cụ thể, mỗi căn hộ đều sử dụng hệ thống khoá cửa thông minh, camera theo dõi được lắp đặt dọc khu hành lang và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hoạt động 24/7. Khi nhận thông tin tư vấn, nhiều khách hàng ấn tượng với tiêu chuẩn phòng chống cháy nổ tại dự án. Từ những nguyên vật liệu cách điện, đến hệ thống thiết bị báo cháy, chữa cháy tại mỗi tầng, 2 thang máy với hệ thống cứu hỏa được vận hành chuyên biệt, hạn chế rủi ro khi xảy ra sự cố hỏa hoạn.

Tinh thần omotenashi tại The Zei còn có trong chuỗi tiện ích chất lượng, tối ưu hóa trải nghiệm của từng cá nhân, khéo léo “lôi kéo” cư dân ra khỏi nhà, tạo mối giao hoà bền vững trong một cộng đồng văn minh. Phòng sinh hoạt cộng đồng theo tiêu chuẩn 5 sao, không gian rộng hơn 700 m2, là tổ hợp bao gồm thư viện, khu thể thao, tạo nên những phút giây thư giãn thú vị, tìm hiểu kiến thức mới mẻ và cải thiện sức khỏe bản thân.

dau tu dich vu BDS anh 3

Tầng thượng được biến tấu với nhiều tiện ích vườn tiệc trên mái.

Tầng mái đơn điệu bỗng trở thành không gian sống động của những bữa tiệc cuối tuần với “Vườn tiệc trên mái” - nơi chủ nhân có thể tự mình chuẩn bị những món ăn dành cho gia đình, bạn bè với không gian rộng thoáng cùng hệ thống bếp hiện đại. Vườn thiên văn - nơi nuôi dưỡng giấc mộng khám phá bầu trời sao đầy bí ẩn, hay đơn thuần trú ẩn sau những phút giây căng thẳng, áp lực với nhịp sống thành thị.

Khởi công xây dựng từ quý II/2018, The Zei đang được triển khai thi công đến tầng 20. Để thu hút tầng lớp thành đạt, vốn yêu cầu cao và kỹ tính, chủ đầu tư cho biết giữ vững cam kết về chất lượng, dịch vụ, tiện ích và tiến độ bàn giao với khách hàng.

Không gian sống tại khu vực có tiềm năng tăng giá của thủ đô càng được nâng tầm bởi sự giới hạn mật độ xây dựng tại Mỹ Đình và các vùng phụ cận. Với lợi thế nằm gần hồ điều hòa, công viên cây xanh, giao thông thuận tiện, cùng chuỗi tiện ích mới lạ, The Zei trở thành lựa chọn được quan tâm.

Chào xuân Canh Tý, chủ đầu tư The Zei gửi đến khách hàng ưu đãi hấp dẫn:

Từ 430 triệu đồng, ký ngay hợp đồng mua bán, sở hữu căn hộ diện tích 92 m2.

Hỗ trợ lãi suất 0% cho tới khi bàn giao căn hộ.

Tặng ngay 3 năm phí dịch vụ.

Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0971199191.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm