Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành phố thẳng đứng - sự khác biệt của chung cư hiện đại

Hiểu được dòng chảy của thị trường, nâng tầm bất động sản nhờ khai thác vị trí và tạo ra những giá trị khác biệt, The Zei là ví dụ điển hình của cộng đồng công dân hiện đại.

Nắm bắt tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của khách hàng, chủ đầu tư HD Mon Holdings thể hiện tầm nhìn chiến lược khi mang tới những giá trị khác biệt cho các cư dân The Zei trong tương lai.

`Vị trí “chất lượng vàng mười”

Thật khó để định nghĩa về một vị trí đẹp khi lựa chọn không gian sống. “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” từng là những tiêu chuẩn “vàng”, nhưng nay đã ít nhiều thay đổi bởi thực trạng quá tải hạ tầng. Việc tạo nên một công trình hiện đại trong quần thể giao thông thuận tiện và liền mạch, với đầy đủ thương hiệu tài chính - thương mại danh tiếng, cơ sở y tế uy tín, hệ thống giáo dục chất lượng giữa lòng thủ đô, trở thành đề bài nan giải dành cho những chủ đầu tư bất động sản.

thanh pho thang dung anh 1
The Zei tọa lạc tại số 8 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội.

Trăn trở về bài toán vị thế trọng điểm cùng với tầm nhìn xa và cái tâm với nghề, chủ đầu tư HD Mon Holdings quyết tâm xây dựng “một môi trường đáng sống” cho cộng đồng dân cư. Đầu tiên, quỹ đất toạ lạc giữa giao lộ lớn Lê Đức Thọ - Hàm Nghi - Nguyễn Cơ Thạch (Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội), tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến trung tâm, ngoại thành. Trong bối cảnh khu vực phía tây được quy hoạch thành phân khu hành chính mới với nền tảng cơ sở hạ tầng đồng bộ, đây là vị trí đắt giá. 

Tuy nhiên, đó chỉ là bề nổi mà những người sinh sống bên ngoài có thể nhìn thấy. Với những cư dân tương lai của The Zei, đây hứa hẹn còn là nơi họ có thể sống thư thái, tận hưởng không gian tĩnh tại, thanh bình nhưng không kém phần thuận tiện. Dự án đủ gần để tiếp cận đỉnh cao hạ tầng như đường đua F1, dự án Metro, nhưng đồng thời đảm bảo khoảng cách vừa đủ để cư dân không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như khói bụi, tiếng ồn trong quá trình thi công công trình.

Kiến trúc và tiện ích khác biệt

Kiến trúc mở và tối giản là phong cách thiết kế The Zei theo đuổi. Việc tối ưu hóa thiết kế không gian tạo cảm giác thông thoáng cho toàn căn hộ. Cuộc sống càng thêm đa sắc màu khi cư dân được bao trọn bởi ánh bình minh buổi sớm, bầu không khí trong lành mang theo làn gió mát mẻ tại hồ điều hòa và công viên khu vực kế cận.

thanh pho thang dung anh 2

Không gian sống với mô hình Flex.

Nhằm xây dựng không gian chung rộng thoáng, kết nối tình thân thêm bền chặt, hệ thống cột, dầm được chủ đầu tư hạn chế tối đa, đảm bảo không gian sinh hoạt chung lên tới 40% tổng diện tích.

Phương thức bài trí bố cục căn hộ với mô hình Flex thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư sau nhiều năm nghiên cứu về thị trường và tâm lý khách mua nhà. Mô hình tùy biến với vách ngăn di động, “hô biến” không gian phòng khách trở thành phòng ngủ hạng sang, tối giản trong phong cách thiết kế nhằm nới rộng diện tích sinh hoạt chung… là những giải pháp bắt kịp xu hướng, khắc phục điểm yếu của nhiều dự án cùng phân khúc.

Trong hành trình đi tìm định nghĩa về “một không gian đáng sống”, sự “nhân bản” mô hình để xây dựng hàng loạt là những tiêu chí sớm bị loại bỏ với những người kiến tạo. Tính độc quyền và sự sáng tạo được đề cao, hướng đến sự tinh tế, riêng biệt, góp phần tạo nên trải nghiệm sống đắt giá của cộng đồng dân cư.

Những xúc cảm và niềm hân hoan sống hiện diện trong từng phân khu được tách biệt với nhiều chức năng tiêu biểu được trân trọng. Một vườn tiệc trên tầng mái cho những ngày hội hè năng động. Một không gian thiền Zen Space với diện tích 400 m2 cho những ngày bạn cần tìm đến sự bình yên sâu thẳm trong tâm hồn. Một góc thiên văn thú vị cho những người đam mê với bầu trời…

Đời sống cư dân càng thêm đảm bảo với hệ thống máy lọc không khí theo tiêu chuẩn y tế, cấp khí tươi trong toàn bộ không gian Zen Space. Đây là cải tiến mà The Zei tiên phong thực hiện, góp phần tạo nên một không gian đáng sống và duy trì sức khỏe và tinh thần cho công dân.

thanh pho thang dung anh 3

Hình ảnh mô phỏng khu vực thư viện tại không gian sinh hoạt cộng đồng của The Zei.

Và những giá trị cộng đồng có thể tìm thấy tại không gian sinh hoạt chung, diện tích 700 m2 tại tầng 4, được tích hợp những mô hình giải trí, văn hóa như khu vui chơi trẻ em, thư viện, khu vực thư giãn cho người lớn, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Không chạy đua về số lượng cũng như mụctiêu lợi nhuận, chuỗi tiện ích không mở cửa phục vụ khách ngoài vào sử dụng. Tính riêng tư là điều được ưu tiên, khẳng định cam kết về sự an ninh, an toàn trong cộng đồng văn minh, đáng sống của chủ đầu tư.

Với thế mạnh sở hữu đội ngũ chuyên gia cao cấp đến từ những tập đoàn xây dựng uy tín, chuyên môn cao như Artelia Group, FINKO, West Green Design… The Zei là đứa con cưng của tập đoàn HD Mon Holdings, hứa hẹn tạo nên một chuẩn sống cao cấp cho cư dân tương lai.

Nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho cộng đồng cư dân quốc tế, The Zei sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm rượu vang cùng chuyên gia rượu vang đến từ Italy - Mattia Simonelli tại Nhà mẫu The Zei - số 8 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội vào lúc 17h ngày 22/12.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết chương trình và dự án tại website hoặc hotline: 097 119 9191.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm