Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu son sự nghiệp của Martin Lo trước HAGL

Hải Phòng thua 0-2 trước HAGL nhưng cầu thủ Việt kiều Martin Lo đã có trận cầu trọn vẹn đầu tiên trong sự nghiệp tại V.League.

Martin Lo HAGL anh 1

Trận gặp CLB HAGL là lần đá chính thứ 7 của Martin Lo (phải) ở V.League. Anh có lẽ không ngờ rằng trận vòng 7 V.League 2021 hôm 2/4 sẽ kỷ niệm một mốc son mới trong sự nghiệp của mình tại hạng đấu cao nhất Việt Nam.

Martin Lo HAGL anh 2

90 phút trước HAGL, Martin Lo không bị thay ra. Đó là lần đầu tiên sau 2 năm, anh chơi trọn vẹn một trận tại V.League. Trước đó, Martin có 7 lần đá chính nhưng đều bị thay sớm. Cộng thêm 7 lần từ ghế dự bị, Martin đã ra sân tổng cộng 15 lần tại V.League.

Martin Lo HAGL anh 3

Trong ngày đặc biệt này, Martin chơi khá tốt. Anh chủ động tranh chấp trong nhiều tình huống, nhận được những tràng vỗ tay từ khán giả.

Martin Lo HAGL anh 4

Điểm nhấn của Martin Lo ở trận này là tình huống vượt qua Nguyễn Công Phượng rồi kiến tạo cho Lê Thế Cường đối mặt thủ môn Huỳnh Tuấn Linh ở phút 41. Nhưng Thế Cường đã bỏ lỡ cơ hội.

Martin Lo HAGL anh 5

Martin chơi không tệ nhưng HAGL là đối thủ quá mạnh. Đội đầu bảng thắng Hải Phòng 2-0 và đang dần trở thành ứng viên vô địch.

Martin Lo HAGL anh 6

Martin nỗ lực chơi rộng, chủ động tranh chấp. Anh có những pha va chạm với Trần Minh Vương, Lương Xuân Trường, Công Phượng và Nguyễn Phong Hồng Duy.

Martin Lo HAGL anh 7

Martin Lo từng được kỳ vọng ở U22 Việt Nam. Nhưng anh không trưởng thành như người ta mong đợi. Ở tuổi 24, cầu thủ Việt kiều đang nỗ lực từng ngày để đuổi theo chiếc bóng của thế hệ đàn anh.

Martin Lo HAGL anh 8

Ngoài Martin, cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt (trái) cũng đá chính. Nhưng trung vệ này mắc sai lầm, dẫn tới bàn mở tỷ số của Văn Toàn cho HAGL ở phút 15.

Martin Lo HAGL anh 9

CLB Hải Phòng dùng đủ ba Việt kiều ở trận này. Người còn lại là Andrey Nguyễn (tên Việt là Nguyễn Hùng Anh, trái) vào sân ở phút 80. Nhưng họ không thể cứu Hải Phòng khỏi thất bại 0-2.

Martin Lo HAGL anh 10
'Cầu thủ HAGL không được phép sợ bất kỳ ai' Huấn luyện viên trưởng Kiatisuk Senamuang của HAGL dạy các học trò phải tỏ ra bản lĩnh, dù thi đấu trên sân nhà hay sân khách nếu muốn thành công.

‘Hải Phòng đã làm mọi thứ có thể trước HAGL’

HLV Phạm Anh Tuấn của CLB Hải Phòng tin rằng việc thiếu hụt ngoại binh đã khiến đội nhà phải nhận thất bại 0-2 trước HAGL tại vòng 7 V.League 2021 tối 2/4.

Đến thời quân HAGL áp đảo ở tuyển Việt Nam?

Thành tựu của HAGL tại V.League cùng chấn thương của Hùng Dũng, Văn Hậu mở ra cơ hội mới cho lứa Công Phượng tại đội tuyển Việt Nam.

HAGL vững ngôi đầu sau trận thắng thứ 3 liên tiếp

Thầy trò HLV Kiatisuk đánh bại chủ nhà Hải Phòng 2-0 ở vòng 7 V.League 2021 chiều 2/4.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm