Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL tự tin trước trận gặp Hải Phòng ở Lạch Tray

HAGL đang có phong độ cao và sẽ đối đầu chủ nhà Hải Phòng thiếu nhiều trụ cột trên sân Lạch Tray tại vòng 7 V.League.

Pham Anh Tuan HAGL Hai Phong anh 1

Chiều 1/4, CLB Hải Phòng có buổi tập cuối cùng trước trận gặp HAGL tại vòng 7 trên sân Lạch Tray. HLV Phạm Anh Tuấn trực tiếp chỉ đạo buổi tập dù trước đó không lâu, ông nhận tin người cô ruột đã qua đời ở quê nhà.

Pham Anh Tuan HAGL Hai Phong anh 2

Trên trang cá nhân, ông Tuấn chia sẻ: “Vĩnh biệt O của con. Xin lỗi con không thể về bên O lúc này”. Cô ruột HLV người Nghệ An qua đời, nhưng ông sẽ phải ở lại Hải Phòng, dẫn dắt đội bóng cho tới hết trận gặp HAGL.

Pham Anh Tuan HAGL Hai Phong anh 3

CLB Hải Phòng đối diện nhiều khó khăn ở trận này khi Diego Silva, Nguyễn Hữu Khôi và Lê Mạnh Dũng chưa chắc đảm bảo thể lực, còn Jermie Lynch không tham dự buổi tập trước trận.

Pham Anh Tuan HAGL Hai Phong anh 4

CLB Hải Phòng cần cố gắng nhiều trước đối thủ đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Hải Phòng nhiều khả năng chơi tử thủ, đá quyết liệt giống như cách đội Hà Tĩnh đã làm để giữ ít nhất 1 điểm ở lại Lạch Tray.

Pham Anh Tuan HAGL Hai Phong anh 5

Phạm Mạnh Hùng sẽ có một ngày thi đấu vất vả trước những đàn em Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn.

Pham Anh Tuan HAGL Hai Phong anh 6

Sau CLB Hải Phòng, HAGL bước vào buổi tập tại sân Lạch Tray. Nhiều người hâm mộ chờ vài tiếng để được gặp, chụp hình cùng thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang.

Kể từ khi lứa Công Phượng lên V.League hồi năm 2015, HAGL chưa từng tự tin đến vậy khi hành quân tới Lạch Tray.

Pham Anh Tuan HAGL Hai Phong anh 7

Công Phượng đã ghi 2 bàn trong 2 trận gần nhất và hứa hẹn tiếp tục là ngòi nổ ở trận đấu tới.

Pham Anh Tuan HAGL Hai Phong anh 8

Văn Toàn (phải) đau nhẹ, nhưng nhiều khả năng vẫn đá chính trước CLB Hải Phòng. Tổn thất nhân sự lớn nhất của HAGL là Nguyễn Tuấn Anh. Tiền vệ tuyển Việt Nam ở lại phố núi để tiếp tục dưỡng thương.

Pham Anh Tuan HAGL Hai Phong anh 9

HAGL đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Hai nhân viên bảo vệ của sân Lạch Tray làm việc và giơ điện thoại ghi hình những cầu thủ của đội bóng phố núi. Cuộc đối đầu giữa chủ nhà Hải Phòng và HAGL sẽ diễn ra lúc 18h ngày 2/4.

Pham Anh Tuan HAGL Hai Phong anh 10
HLV Kiatisuk được khen đẹp trai trong ngày trở lại sân Lạch Tray Chiều 1/4, người hâm mộ Hải Phòng kéo đến sân Lạch Tray rất đông để chứng kiến sự trở lại của HLV Kiatisuk sau nhiều năm.

Một ngày của Kiatisuk ở HAGL

Trở lại Pleiku sau hơn 10 năm, nhà cầm quân Kiatisuk Senamuang vẫn duy trì những thói quen chuyên nghiệp trong hành trình đưa HAGL trở lại thời đỉnh cao.

Đỉnh bảng mong manh của HAGL

Khi khoảng cách với 5 đội phía sau chỉ là một chiến thắng, ngôi đầu của HAGL có thể bị tước khỏi tay họ bất kỳ lúc nào.

CLB Thanh Hóa nhờ công an điều tra Hoàng Vũ Samson

Không chỉ đẩy Samson xuống đội dự bị, CLB Thanh Hóa còn muốn nhờ công an điều tra, làm rõ các hành vi tiêu cực của tiền đạo nhập tịch này tại V.League 2021.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm