Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu hiệu cho thấy ngày Rooney rời MU đã cận kề

Hình ảnh của Rooney biến mất một cách khó hiểu trên trang Facebook chính thức của Manchester United.

Cách đây một tháng, thủ quân Wayne Rooney cùng các đồng đội Paul Pogba, Ander Herrera, Jesse Lingard... là nhân vật chính trong bức ảnh quảng cáo mẫu áo sân khách mùa giải 2017/18 trên trang Facebook của Manchester United. 

Tuy nhiên hôm qua (13/6), nhiều người hâm mộ đã nhận ra hình ảnh của Rooney đã biến mất trong tấm ảnh bìa của trang Facebook Man Utd, trong khi hình của Pogba, Ander Herrera và Jesse Lingard vẫn được giữ nguyên.

Man Utd xoa hinh Rooney tren mang xa hoi anh 1
Người hâm mộ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt ở tấm ảnh quảng cáo của Manchester United.

Hành động khó hiểu này lại làm dấy lên những tin đồn về tương lai của Wayne Rooney. Trước đó, báo chí đưa tin Rooney được các CLB Trung Quốc mời gọi với mức lương kỷ lục. Tuy nhiên, "Quỷ đầu đàn" một mực phủ nhận và tuyên bố sẽ ở lại Old Trafford ít nhất đến năm 2018.

Mùa giải vừa qua, Rooney không còn đảm bảo vị trí trong đội hình chính thức của HLV Jose Mourinho. Ngôi sao sinh năm 1985 chỉ có 15 lần đá chính tại Premier League và đóng góp 5 bàn thắng. Phong độ xuống thấp buộc Wazza phải nhường lại vị trí cho các đồng đội trẻ, khỏe, nhiệt huyết hơn.

Man Utd xoa hinh Rooney tren mang xa hoi anh 2
Tuổi tác khiến "Gã Shrek" không còn duy trì được phong độ đỉnh cao.

Đã nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các CLB Mỹ, Trung Quốc, thậm chí là cả Everton nhưng Rooney vẫn chưa đồng ý. Anh quyết định hoàn thành nốt bản hợp đồng với "Quỷ đỏ" rồi mới tính tiếp chuyện tương lai.

Alvaro Morata tốt cho MU hơn Ibrahimovic

Với tất cả sự tôn trọng, Ibrahimovic là người hùng của mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, anh cũng là lý do khiến MU rơi vào bế tắc. Và Morata sẽ mang đến những gì Ibra không thể.




Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm