Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 14/6: MU chuẩn bị đón bom tấn 40 triệu euro

Cây viết người Italy Emanuele Giulianelli tiết lộ Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Fabinho từ Monaco trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Chuyển nhượng 13/6: Rộ tin Alexis Sanchez đồng ý sang Man City

Hàng loạt tờ báo đưa tin, Arsenal sắp mất ngôi sao số một vào tay đối thủ đến từ Manchester.

  • Chelsea bất ngờ quan tâm đến Caballero

    Cây bút người Argentina Cesar Luis Merlo chia sẻ trên trang TyC Sports về việc Chelsea hy vọng đưa thủ môn Willy Caballero về sân Stamford Bridge.

    Huấn luyện viên Conte muốn chiêu mộ thủ thành người Argentina để làm phương án dự phòng cho Courotis sau khi Asmir Begovic rời Chelsea để đến với câu lạc bộ Bournemouth.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 1
  • MU hết hy vọng mua Griezmann

    Tiền đạo người Pháp đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với câu lạc bộ Atletico có thời hạn đến năm 2022. Điều này đồng nghĩa với việc MU không còn cơ hội chiêu mộ Griezmann hè này.

    Giám đốc thể thao của Atletico là Jose Luis Perez Caminero chia sẻ: “Đây là tin tuyệt vời. Chúng tôi thực sự rất vui khi giữ chân được Griezmann. Cậu ấy là cầu thủ toàn diện và có khả năng thay đổi cục diện trận đấu”.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 2
  • Arsenal quan tâm Smalling

    Trang The Sun đưa tin ban lãnh đạo Arsenal để mắt tới trung vệ Chris Smalling của MU.

    Mùa vừa qua, tuyển thủ người Anh ra sân 18 trận ở Premier League, nhưng trong đó có tới 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 3
  • Juve gia nhập cuộc đua giành Mahrez

    Sau hai câu lạc bộ Arsenal và Barca, đến lượt Juventus muốn có sự phục vụ của Riyad Mahrez.

    Trang Daily Mirror cho hay tiền vệ người Algeria muốn rời Leicester City. Anh muốn gia nhập đội bóng sở hữu đội hình chất lượng tốt hơn.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 4
  • Barca lên kế hoạch mua hậu vệ phải

    Ban lãnh đạo Barca đang đàm phán với câu lạc bộ Benfica về việc chiêu mộ Nelson Semedo.

    Hậu vệ phải sinh năm 1993 người Bồ Đào Nha được Benfica định giá tới 50 triệu euro. Tuy nhiên, Barca hiện không chấp nhận mức phí này.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 5
  • MU và Morata chỉ còn đợi quyết định của Real

    Người đại diện cho Morata khẳng định mọi chuyện phụ thuộc vào Real Madrid. Hiện MU dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Tây Ban Nha.

    Tại buổi phỏng vấn trên trang CalcioMercato, ông Juanma Lopez chia sẻ: “Tôi chỉ có thể nói đề nghị của MU rất quan trọng. Bây giờ quyết định là phần việc còn lại của Real. Tôi không thể khẳng định hợp đồng sớm được hoàn tất”.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 6

    MU và Morata chỉ còn đợi quyết định của Real

    Người đại diện cho Morata khẳng định mọi chuyện phụ thuộc vào Real Madrid. Hiện MU dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Tây Ban Nha.

  • Chelsea hỏi mua Lorenzo Insigne

    Trang The Sun đưa tin đội đương kim vô địch Premier League sẵn sàng đàm phán với câu lạc bộ Napoli về tương lai của Lorenzo Insigne.

    Tiền đạo này được định giá 45 triệu bảng và từng làm việc dưới thời huấn luyện viên Conte ở đội tuyển Italy.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 7
  • Morata hy vọng sớm công bố gia nhập MU

    Morata muốn xác nhận chuyển đến MU trước khi tổ chức đám cưới tuần tới. Người đại diện cho tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đã nói chuyện với huấn luyện viên Mourinho.

    Trang Telegraph đưa tin ban lãnh đạo MU và Morata đạt được thỏa thuận. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” Manchester chưa đáp ứng được đòi hỏi mức phí chuyển nhượng của Real từ 80 triệu euro đến 90 triệu euro.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 8
  • Ross Barkley được phép rời Everton

    Trang Daily Mirror cho biết Barkley từ chối hưởng mức lương 100.000 bảng mỗi tuần. Do vậy, ban lãnh đạo Everton sẵn sàng đồng ý cho tiền vệ người Anh chia tay sân Goodison Park.

    Huấn luyện viên Ronald Koeman của Everton quan tâm tới việc chiêu mộ đội trưởng câu lạc bộ Ajax Davy Klaasen và tiền vệ của Swansea City là Gylfi Sigurdsson nhằm thế chỗ của Barkley.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 9
  • Man City đàm phán tương lai của Kyle Walker

    Trang Sky Sports đưa tin Man City liên hệ với câu lạc bộ Tottenham nhằm hỏi mua Kyle Walker.

    Man xanh có thể chi 40 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ phải người Anh, tuy nhiên, Tottenham cho rằng anh đáng giá 50 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 10
  • MU gặp bế tắc trong vụ James Rodriguez

    Theo trang OK Diario, ban lãnh đạo MU đạt thỏa thuận về các điều khoản với tiền vệ người Colombia, tuy nhiên, thương vụ chưa vẫn chưa được hoàn tất với lý do hợp đồng của anh với nhà tài trợ.

    Hãng sản xuất đồ thể thao tài trợ cho James Rodriguez muốn anh khoác áo số 10 nếu gia nhập MU, trong khi đó số áo đấu này hiện thuộc về đội trưởng Wayne Rooney.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 11

  • Lyon không muốn làm việc với Arsenal

    Quá chán nản với phong cách làm việc của Arsenal, chủ tịch Lyon, ông Jean-Michel Aulas tuyên bố sẵn sàng bán tiền đạo chủ lực Lacazette cho PSG: "Tôi muốn đàm phán với PSG bởi ít ra, họ có thể đáp ứng được mức giá chúng tôi mong muốn. Nếu được, Lacazette sẽ đến Parc des Princes mà không gặp bất kỳ trở ngại nào". Arsenal đã theo đuổi tiền đạo người Pháp trong 2 kỳ chuyển nhượng hè liên tiếp nhưng chưa thể thống nhất với CLB chủ quản của anh về mức phí chuyển nhượng.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 12

     

  • Barca tự tin giữ chân Messi

    "Messi muốn giải nghệ tại Nou Camp và điều này chắc chắn sẽ xảy ra", chủ tịch Barca, Bartomeu tuyên bố. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Barcelona sẽ dùng mức lương 400.000 bảng mỗi tuần để thuyết phục siêu sao người Argentina ở lại.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 13

  • MU chuẩn bị kích hoạt bom tấn thứ 2

    Emanuele Giulianelli, cây viết đang làm việc cho một số tờ báo lớn như FourFourTwo, FIFA Weekly, Panenka tiết lộ, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Fabinho từ Monaco với giá khoảng 40 triệu euro. Tiền vệ người Brazil sẽ là tân binh thứ 2 của "Quỷ đỏ" trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau trung vệ Victor Lindelof.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 14

  • Bayern muốn bổ sung tiền vệ

    Trang báo thể thao Đức Bild đưa tin Bayern Munich hỏi mua tiền vệ Corentin Tolisso của câu lạc bộ Lyon.

    Cầu thủ sinh năm 1994 người Pháp sẽ đến Đức để tiến hành buổi kiểm tra y tế, sau đó ký vào bản hợp đồng gia nhập Bayern.

    Ngoài ra, đội đương kim vô địch Bundesliga còn quan tâm đến tiền vệ Marco Verratti của PSG.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 15
  • Real muốn mượn Kylian Mbappe

    Theo trang AS, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia muốn mượn tiền đạo Kylian Mbappe từ AS Monaco. Anh cũng khát khao khoác áo đội chủ sân Berbabeu.

    Trong khi đó, câu lạc bộ giàu có PSG lại lên kế hoạch mua đứt chân sút người Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè 2017.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 16
  • Real giữ chân Asensio

    Trang Marca đưa tin ban lãnh đạo Real ký hợp đồng mới với Marco Asensio có thời hạn đến năm 2023. Đây là quyết định giúp “Los Blancos” giữ chân ngôi sao trẻ trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu.

    Mức phí giải phóng hợp đồng của Marco Asensio lên tới 350 triệu euro. Thương vụ này sẽ được Real Madrid chính thức công bố trong vài ngày tới.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 17
  • Chelsea theo đuổi cầu thủ đa năng

    Trang Daily Star cho hay ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi 13 triệu bảng để chiêu mộ Jairo Riedewald từ câu lạc bộ Ajax.

    Cầu thủ sinh năm 1996 được định giá khoảng 13 triệu bảng và có thể thi đấu nhiều vị trí bao gồm trung vệ, hậu vệ trái và tiền vệ trung tâm. Do vậy, huấn luyện viên Conte muốn có anh để tăng chất lượng cho đội hình Chelsea.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 18
  • Everton sắp có thêm thủ môn

    Theo trang Sky Sports, ban lãnh đạo đội chủ sân Goodison Park đạt thỏa thuận về mức phí mua Jordan Pickford. Để sở hữu chữ ký của thủ môn của đội tuyển U21 Anh, Everton phải trả 30 triệu bảng cho Sunderland.

    Trước đó, Man City và Arsenal theo đuổi tích cực Jordan Pickford, tuy nhiên, Everton mới là đội dẫn đầu cuộc đàm phán về tương lai của anh.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 19
  • Arsenal gặp khó trong vụ hỏi mua Lacazette

    Ban lãnh đạo “Pháo thủ” thành London tiếp tục đàm phán với câu lạc bộ Lyon về việc chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette.

    Trang Daily Telegraph cho biết Arsenal cần chuẩn bị khoảng 55 triệu euro mới có hy vọng sở hữu chân sút người Pháp. Hiện anh cũng là mục tiêu theo đuổi của Atletico Madrid, Liverpool và MU.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 20
  • MU không theo đuổi Belotti

    Theo trang Manchester Evening News, MU không có ý định chiêu mộ Andrea Belotti. Tiền đạo thuộc biên chế câu lạc bộ Torino có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro.

    Hiện ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” Manchester nỗ lực sớm kết thúc vụ đàm phán mua Alvaro Morata từ Real Madrid.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 21
  • Manuel Pellegrini tìm kiếm công việc mới

    Huấn luyện viên người Chile đang làm phán với ban lãnh đạo Crystal Palace.

    Trang Sky Sports đánh giá ông sẽ là nhà cầm quân thích hợp thay thế Sam Allardyce - người chia tay đội chủ sân Selhurst Park để nghỉ hưu.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 22
  • Bellerin hy vọng gia nhập Barca

    Trang Mundo Deportivo đưa tin hậu vệ phải người Tây Ban Nha hy vọng ban lãnh đạo Barca tiếp tục nỗ lực đàm phán với Arsenal để sớm đưa anh về sân Nou Camp.

    Mùa vừa qua, Bellerin thi đấu 33 trận cho Arsenal ở Premier League, ghi 1 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 23
  • Danilo sẽ ở lại Real Madrid

    Theo trang Marca, hậu vệ Danilo sẽ chiến đấu để giành vị trí trong đội hình Real Madrid mùa tới.

    Trước đó, giới truyền thông đưa tin Arsenal liên hệ với Danilo, bởi ban lãnh đạo “Pháo thủ” muốn anh thay thế Bellerin - cầu thủ nhiều khả năng chuyển đến Barca hè này.

    Chuyen nhuong 14/6 anh 24

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm