Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 13/6: Rộ tin Alexis Sanchez đồng ý sang Man City

Hàng loạt tờ báo đưa tin, Arsenal sắp mất ngôi sao số một vào tay đối thủ đến từ Manchester.

Chuyển nhượng 12/6: Dấu hiệu Morata thích gia nhập MU

Khả năng Alvaro Morata gia nhập Manchester United càng tăng lên sau khi ngôi sao khoác áo Real Madrid chủ động thích một tin đồn về việc anh sẽ cập bến Old Trafford trong hè này.

  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    Dai dien Morata hoan tat dam phan voi MU anh 1

  • MU và Morata chỉ còn đợi quyết định của Real

    Tại buổi phỏng vấn trên trang CalcioMercato, ông Juanma Lopez - đại diện của Morata chia sẻ: “Tôi chỉ có thể nói đề nghị của MU rất quan trọng. Bây giờ quyết định là phần việc còn lại của Real. Tôi không thể khẳng định hợp đồng sớm được hoàn tất”.

    Dai dien Morata hoan tat dam phan voi MU anh 2

  • MU chia tay Januzaj

    Manchester United chuẩn bị bán tiền vệ người Bỉ cho Real Sociedad với giá 8,8 triệu bảng. Trở về sau bản hợp đồng cho mượn tại Sunderland nhưng Januzaj gần như không thể cạnh tranh một vị trí chính thức tại Old Trafford. HLV Mourinho cũng thừa nhận chưa có bất kỳ kế hoạch nào dành cho sao trẻ sinh năm 1995.

    Dai dien Morata hoan tat dam phan voi MU anh 3

     

  • Verratti đòi sang Barca

    Theo nguồn tin từ Goal.com, tiền vệ Marco Verratti đã yêu cầu BLĐ PSG tạo điều kiện để anh đầu quân cho Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tân HLV Barcelona, Ernesto Valverde từng hỏi mua Ander Herrera của Man Utd nhưng ngay lập tức bị đội bóng chủ sân Old Trafford từ chối.

    Dai dien Morata hoan tat dam phan voi MU anh 4

     

  • Begovic vẫn muốn làm đồng đội của Terry

    Cựu thủ thành Chelsea, Asmir Begovic kêu gọi cựu đội trưởng John Terry đến chơi bóng tại CLB Bournemouth mùa tới: "John là một người tuyệt vời cả trong sân cỏ lẫn ngoài đời. Anh ấy là một huyền thoại và tôi luôn muốn sát cánh cùng anh ấy". Trước đó, truyền thông Anh đưa tin, Bournemouth sẵn sàng trả mức lương 100.000 bảng mỗi tuần để có được sự phục vụ của cựu đội trưởng Chelsea.

    Dai dien Morata hoan tat dam phan voi MU anh 5

     

     

  • CHÍNH THỨC: Milan kích hoạt bom tấn thứ tư

    Tiền đạo trẻ Andre Silva là cái tên mới nhất gia nhập sân San Siro trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng áo sọc đỏ đen phải trả cho Porto 38 triệu bảng để đổi lấy cái gật đầu từ chân sút 21 tuổi. Phiên chợ hè mới diễn ra không lâu nhưng Rosonerri đã tiêu tốn cả trăm triệu euro cho 4 tân binh lần lượt là trung vệ Mateo Musacchio (Villarreal), hậu vệ Ricardo Rodriguez (Wolfsburg), tiền vệ Franck Kessie (Atalanta) và tiền đạo Andre Silva (Porto).

    Dai dien Morata hoan tat dam phan voi MU anh 6

     


  • Conte lại săn hàng Serie A

    Cầu thủ chạy cánh Lorenzo Insigne của Napoli là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của HLV Antonio Conte. Theo The Sun, Chelsea sẵn sàng chi 45 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao sáng nhất tại sân San Paolo.

    Dai dien Morata hoan tat dam phan voi MU anh 7
     
  • Everton chia tay 'Rooney mới'

    Goal.com đưa tin, Ross Barkley đang yêu cầu mức lương cao hơn 100.000 bảng mỗi tuần tại Everton và điều này khiến HLV Ronald Koeman không hài lòng. Ông sẵn sàng để tiền vệ sinh năm 1993 ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để đón gương mặt thay thế là Gylfi Sigurdsson - tiền vệ đội trưởng của Swansea.

    Dai dien Morata hoan tat dam phan voi MU anh 8

     

  • Diego Costa sẽ đầu quân cho Milan?

    "Siêu cò" Jorge Mendes úp mở với truyền thông về khả năng đưa khách hàng sang chơi bóng tại Serie A mùa tới: "Costa sang Milan? Những gì đàm phán với họ, còn lâu tôi mới nói với báo chí". Diego Costa vừa bị HLV Antonio Conte gạt khỏi kế hoạch ở mùa giải tới. Để trả đũa, tiền đạo người Tây Ban Nha đã chụp ảnh màn hình tin nhắn của ông thầy và gửi đến toàn bộ đồng đội.

    Dai dien Morata hoan tat dam phan voi MU anh 9

  • Bacca đầu quân cho PSG?

    Carlos Bacca đang đối diện tương lai bất ổn sau sự xuất hiện của bản hợp đồng đắt giá Andre Silva và thậm chí là cả nhà vô địch Premier League Diego Costa trong thời gian tới. Nếu phải chia tay sân San Siro, đích đến tiếp theo của chân sút người Colombia nhiều khả năng là đội bóng nhà giàu PSG.

    Dai dien Morata hoan tat dam phan voi MU anh 10

  • MU hết cửa chiêu mộ Griezmann

    Sau khi phủ nhận tin đồn gia nhập Man Utd, Antoine Griezmann đang cân nhắc gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản Atletico Madrid đến năm 2022. Tuy nhiên, thông tin này không còn quan trọng bởi "Quỷ đỏ" đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ một tiền đạo chất lượng không kém là Alvaro Morata từ Real Madrid.

    Dai dien Morata hoan tat dam phan voi MU anh 11

     


  • Renato Sanches lại từ chối Man Utd

    Trong hoàn cảnh không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng, Renato Sanches đang muốn được ra đi dưới dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Sao trẻ người Bồ Đào Nha một lần nữa được MU liên hệ nhưng anh cho biết không hề hứng thú với viễn cảnh được chơi bóng tại Old Trafford, Barcelona mới là đích đến của tiền vệ thuộc biên chế Bayern Munich.

    Dai dien Morata hoan tat dam phan voi MU anh 12

  • Real dùng chiêu độc để sở hữu Mbappe

    Tờ AS đưa tin, Real Madrid đang tiến sát việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Kylian Mbappe từ Monaco ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia đồng ý để chân sút sinh năm 1997 ở lại sân Louis II thêm một mùa giải trước khi chính thức khoác lên mình màu áo trắng danh tiếng. Với bản giao kèo này, Mbappe có thể toàn tâm toàn ý thi đấu mà không phải bận tâm về tương lai và cả vị trí trên đội tuyển quốc gia trước thềm World Cup 2018.

    Dai dien Morata hoan tat dam phan voi MU anh 13

     

  • Premier League có thêm bom tấn thủ môn

    Sky Sport đưa tin, Everton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Jordan Pickford từ Sunderland. Số tiền đội chủ sân Goodisson phải chi ra để có sự phục vụ của tuyển thủ U21 Anh lên đến 30 triệu bảng. Phong độ xuất sắc của Pickford mùa giải vừa qua cũng không thể giúp CLB chủ quản Sunderland tránh khỏi cảnh xuống hạng.

    Dai dien Morata hoan tat dam phan voi MU anh 14

     

     

  • Arsenal sắp có tiền đạo đẳng cấp

    Bài toán tiền đạo cắm của Arsene Wenger chuẩn bị có lời giải trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Daily Telegraph đưa tin, sau nhiều nỗ lực, Arsenal cuối cùng cũng đạt thỏa thuận chiêu mộ Alexandre Lacazette với giá 48,7 triệu bảng kèm 10,6 triệu bảng phụ phí nếu cầu thủ này chơi tốt. Trước đó, Lacazette từng được Atletico liên hệ nhưng đội bóng La Liga bất ngờ dính án phạt cấm chuyển nhượng nên thương vụ đổ bể vào phút chót.

    Dai dien Morata hoan tat dam phan voi MU anh 15

     

  • Sanchez đồng ý sang Man City?

    Telegraph, Goal, Fox Sport, Ferplei (Chile) đồng loại đưa tin, Alexis Sanchez đã đồng ý chuyển sang khoác áo Man City và nhận mức lương 275.000 bảng mỗi tuần, gấp 2,5 lần những gì anh đang nhận tại Emirates.

    Dai dien Morata hoan tat dam phan voi MU anh 16

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm