Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 12/6: Dấu hiệu Morata thích gia nhập MU

Khả năng Alvaro Morata gia nhập Manchester United càng tăng lên sau khi ngôi sao khoác áo Real Madrid chủ động thích một tin đồn về việc anh sẽ cập bến Old Trafford trong hè này.

Chuyển nhượng 11/6: Morata muốn Gareth Bale cùng đến MU

Trang Don Balon cho hay Morata hy vọng được thi đấu cùng Gareth Bale trong màu áo MU mùa tới.

  • Diego Costa chờ Chelsea ra phán quyết

    Trả lời phỏng vấn ngay sau chiến thắng 2-1 của Tây Ban Nha trước Macedonia ở vòng loại World Cup 2018, Diego Costa thừa nhận chưa vội quyết định tương lai và muốn chờ câu trả lời từ đội chủ sân Stamford Bridge. "Tôi vẫn còn bản hợp đồng 2 năm với Chelsea. Nếu đội bóng thật sự muốn có sự phục vụ của tôi, tôi cần phải thấy điều đó".

    Chuyen nhuong 12/6 anh 2
  • Bayern đón tân binh

    Bayern Munich đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Serge Gnabry từ Werder Bremen với mức phí chuyển nhượng khoảng 8 triệu euro. Cựu tài năng trẻ của Arsenal cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm để ở lại sân Allianz Arena tới mùa hè 2020.

    "Tôi rất tự hào khi trở thành một thành viên của Bayern. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang về thành công cho đội bóng", cầu thủ chạy cánh 22 tuổi chia sẻ.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 3
  • Inter quyết không giảm giá bán Jovetic

    Giám đốc bóng đá của Inter Milan, Walter Sabatini, khẳng định hiện có khá nhiều đội bóng đang theo đuổi Stevan Jovetic, trong đó có Sevilla. Điều đó cũng đồng nghĩa đội chủ sân Giuseppe Meazza không có lý do để giảm giá bán tuyển thủ Montenegro cho đại diện La Liga.

    Ở nửa mùa giải vừa qua, Jovetic khoác áo Sevilla theo bản hợp đồng cho mượn từ Inter Milan. Cựu ngôi sao Manchester City thi đấu khá ấn tượng khi đóng góp 7 bàn thắng và 5 đường kiến tạo giúp đội bóng xứ Andalusia giành suất dự vòng play-off Champions League.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 4
  • Schalke gia nhập cuộc đua giành tuyển thủ U20 Pháp

    Đích thân Giám đốc thể thao Christian Heidel xác nhận thông tin Schalke đang quan tâm đến Amine Harit, tài năng trẻ thi đấu nổi bật trong đội hình U20 Pháp dự U20 World Cup. Chân sút 19 tuổi hiện vẫn còn hợp đồng với Nantes tới mùa hè 2020 và được định giá khoảng 15 triệu euro.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 5
  • Ronaldo tiến cử truyền nhân cho MU

    Theo tiết lộ từ giới truyền thông Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đã khuyên đàn em hiện khoác áo Sporting Lisbon, Gelson Martins nên gia nhập MU thay vì Barcelona hay Liverpool. CR7 cho rằng nếu cập bến Nou Camp, tài năng trẻ 22 tuổi dễ bị thui chột tài năng do khó có thể cạnh tranh vị trí chính thức trên hàng công. Trong khi nếu đến Anh, sân Old Trafford sẽ trở thành điểm đến lý tưởng hơn so với Anfield.

    Gelson Martins được giới truyền thông Bồ Đào Nha ví như truyền nhân của Ronaldo tại Sporting Lisbon bởi lối chơi kỹ thuật và tốc độ. Gelson hiện có mức phí giải phóng hợp đồng khoảng 60 triệu euro nhưng Sporting sẵn sàng để tài năng trẻ này ra đi nếu thu về 40 triệu euro.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 6
  • Dzeko lên kế hoạch trở lại Wolfsburg

    Chưa có ý định chia tay AS Roma ở kỳ chuyển nhượng hè này nhưng Edin Dzeko thừa nhận kế hoạch trở lại Budesliga khoác áo đội bóng cũ Wolfsburg trong một ngày không xa. "Tôi mới chỉ 31 tuổi và cảm thấy vẫn còn rất sung sức. Tôi hy vọng sẽ thêm một lần được chơi bóng cho Wolfsburg, CLB đã giúp tôi có được thành công như ngày hôm nay".

    Chuyen nhuong 12/6 anh 7
  • Koscielny bỏ ngỏ khả năng rời Arsenal

    Trung vệ Laurent Koscielny không phủ nhận khả năng rời Arsenal trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Telefoot. "Tôi vẫn còn hợp đồng tới 2020 và đang cảm thấy hài lòng với cuộc sống tại London. Tuy nhiên, tôi thừa nhận là fan của Marseille và một ngày nào đó có thể trở về Pháp thi đấu".

    Chuyen nhuong 12/6 anh 8
  • West Ham hỏi mua Joe Hart

    Nhằm tìm kiếm người gác đền ổn định hơn ở mùa giải mới, West Ham đã đánh tiếng hỏi mua thủ thành Joe Hart của Manchester City. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng 18 triệu bảng cùng mức lương 100.000 bảng mỗi tuần dành cho ngôi sao 30 tuổi trở thành rào cản lớn với The Hammer ở thương vụ này.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 9
  • MU, Chelsea tranh mua sao Fiorentina

    Theo Tuttosport, Manchester United và Chelsea đều đang dành sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ chạy cánh Federico Bernardeschi của Fiorentina. Tuy nhiên, sẽ không dễ để hai đại gia Premier League thành công do Juventus hay Inter Milan đang tỏ ra chiếm ưu thế hơn trong việc thuyết phục ngôi sao có mức giá khoảng 35 triệu bảng này.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 10
  • MU đề nghị Ibra ký hợp đồng mới

    Theo tiết lộ của giới truyền thông Anh, Manchester United muốn trao cho Zlatan Ibrahimovic thêm cơ hội ở lại Old Trafford bằng cách gia hạn hợp đồng nhưng ngôi sao người Thụy Điển quyết định từ chối vì không muốn trở thành gánh nặng cho Quỷ đỏ. Ibrahimovic hiện vẫn trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối tại trung tâm huấn luyện Carrington dù sắp đáo hạn hợp đồng.

    Nếu tiến trình hồi phục diễn ra nhanh hơn so với dự kiến (đầu năm 2018), Ibra sẽ cân nhắc khả năng tiếp tục cống hiến cho Manchester United thông qua bản giao kèo ngắn hạn.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 11
  • Juve từ chối đề nghị 50 triệu euro từ Chelsea

    Theo thông tin được BeIN Sports đăng tải, lời đề nghị trị giá 50 triệu euro của Chelsea dành cho hậu vệ cánh Alex Sandro lập tức bị Juventus từ chối. Dù đang sở hữu Marcos Alonso thi đấu rất ổn định, HLV Antonio Conte vẫn muốn tăng cường thêm một gương mặt chất lượng nữa cho hàng lanh trái của The Blues.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 12
  • Liverpool gia nhập cuộc đua giành Mbappe

    Theo Daily Mail, Liverpool vừa bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ hot nhất hiện nay, Kylian Mbappe. HLV Juergen Klopp được cho đã tiếp xúc với người đại diện của tiền đạo thuộc biên chế AS Monaco nhằm tìm kiếm hy vọng đưa chân sút 19 tuổi về sân Anfield.

    Nhờ phong độ chói sáng ở mùa giải vừa qua, Mbappe hiện được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Trong đó, Real Madrid khẳng định sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Pháp.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 13
  • Barca tiếp cận Verratti

    Tờ Sport đưa tin, một vị giám đốc của Barcelona sẽ tiến hành tiếp xúc với Marco Verratti nhân dịp ngôi sao người Italy đi nghỉ tại quần đảo Formentera, Ibiza, Tây Ban Nha trong tuần này. Đội chủ sân Nou Camp đang rất muốn có sự phục vụ của Verratti cho kế hoạch tái thiết lại tuyến giữa.

    Verratti được cho đang nung nấu ý định chia tay PSG để tìm kiếm thành công ở đấu trường châu Âu. Tiền vệ 25 tuổi đã gặp trực tiếp Giám đốc thể thao PSG, Antero Henrique để bày tỏ nguyện vọng ra đi trong hè này.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 14
  • MU chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Fabinho

    Theo giới truyền thông Pháp, Manchester United đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ phải Fabinho. Quỷ đỏ đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với AS Monaco về trường hợp của ngôi sao người Brazil.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 15
  • Chelsea đề nghị Real hạ giá bán James Rodriguez

    Theo giới truyền thông Anh, Chelsea sẽ không chấp nhận bỏ ra 70 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez như đề nghị của Real Madrid. The Blues khẳng định sẽ chỉ trở lại đàm phán mua tuyển thủ Colombia trừ phi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đồng ý hạ giá bán.

    Mức giá 70 triệu bảng cũng được cho là rào cản khiến một vài đội bóng lớn, trong đó có Manchester United, phải cân nhắc cẩn thận trước khi hỏi mua James.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 16
  • Morata thích tin đồn gia nhập MU

    Khả năng Alvaro Morata gia nhập Manchester United càng tăng lên sau khi ngôi sao khoác áo Real Madrid chủ động thích một tin đồn về việc anh sẽ cập bến Old Trafford trong hè này. Trước đó, xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng tiền đạo 25 tuổi đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 17

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm