Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 9/6: MU có hậu vệ trị giá 35 triệu euro

Trang Record đưa tin ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” Manchester đạt thỏa thuận về vụ chiêu mộ Victor Lindelof. Để có chữ ký của hậu vệ 24 tuổi người Thụy Điển, MU chi ra 35 triệu euro.

Chuyển nhượng 8/6: Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ Bellerin?

Truyền thông Anh đưa tin, đội chủ sân Nou Camp chuẩn bị sở hữu hậu vệ phải số một của Arsenal với giá khá rẻ.

  • Bayern dành mức lương kỷ lục cho Sanchez

    Trang thể thao hàng đầu của Đức Kicker đưa tin Bayern sẵn sàng trả lương cao kỷ lục cho Sanchez. Nếu gia nhập sân Allianz Arena, tiền đạo người Chile bỏ túi 480.000 euro mỗi tuần.

    Alexis Sanchez muốn tìm điểm dừng chân mới trong sự nghiệp sau khi không có danh hiệu lớn cùng Arsenal và cũng sắp hết hợp đồng với “Pháo thủ” thành London. Anh hiện nhận được sự quan từ Man City và Bayern Munich.

    Chuyen nhuong 9/6 anh 1
  • Barca theo đuổi Bellerin

    Theo thông tin đăng tải trên trang The Sun, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để chiêu mộ Bellerin.

    Dù mới gia hạn hợp đồng mới với Arsenal vào tháng 11/2016, hậu vệ phải này vẫn nhận được sự quan tâm lớn của Barca. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Arsenal hiện từ chối nhượng lại Bellerin.

    Chuyen nhuong 9/6 anh 2
  • Zidane khao khát sở hữu Mbappe

    Trang Don Balon đưa tin huấn luyện viên Zidane hứa hẹn trao vị trí chính thức trong đội hình của Real cho Kylian Mbappe, thế chỗ của Gareth Bale.

    Nhà cầm quân người Pháp muốn Mbappe đá cánh để hỗ trợ cho Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, vị trí trung phong vẫn thuộc về Benzema.

    Chuyen nhuong 9/6 anh 3
  • Thủ môn đắt giá thứ nhì thế giới đã cập bến Man City

    Trên website chính thức và các trang mạng xã hội, CLB Manchester City xác nhận thương vụ chiêu mộ Ederson đã thành công. Man xanh bỏ ra 34,7 triệu bảng (40 triệu euro) để chiêu mộ thủ môn người Brazil. Đây là mức phí lập kỷ lục chuyển nhượng nước Anh cho một thủ môn.

    Với mức giá 40 triệu euro, Ederson đã trở thành người gác đền đắt giá thứ hai lịch sử bóng đá. Anh xếp sau huyền thoại Gianluigi Buffon, người gia nhập Juventus từ Parma với mức phí 53 triệu euro.

    Chuyen nhuong 9/6 anh 4
  • 5 ngôi sao khó trụ lại Barca hè này

    Sau khi được bổ nhiệm làm vị thuyền trưởng Barca mùa tới, huấn luyện viên Valverde muốn nâng cấp đội hình, trong đó hàng phòng ngự cần được bổ sung những cầu thủ trẻ chất lượng.

    Chuyen nhuong 9/6 anh 5

    5 ngôi sao khó trụ lại Barca hè này

    Sau khi được bổ nhiệm làm vị thuyền trưởng Barca mùa tới, huấn luyện viên Valverde muốn nâng cấp đội hình, trong đó hàng phòng ngự cần được bổ sung những cầu thủ trẻ chất lượng.

  • Messi ký hợp đồng với Barca đến năm 2021

    Theo kênh Cadena SER, Lionel Messi đồng ý ký bản giao kèo mới với đội chủ sân Nou Camp có thời hạn đến năm 2021.

    Hợp đồng mới của ngôi sao người Argentina có điều khoản gia hạn thêm 1 năm kèm mức phí giải phóng lên tới 400 triệu euro.

    Chuyen nhuong 9/6 anh 6
  • MU nâng giá hỏi mua Morata

    Trang Guardian cho hay ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” Manchester sẽ nâng giá hỏi mua tiền đạo Alvaro Morata lên 60 triệu bảng.

    Trước đó, đề nghị trị giá 52 triệu bảng của MU không nhận được sự đồng ý từ phía đội bóng chủ quản của Morata là Real Madrid.

    Chuyen nhuong 9/6 anh 7
  • Chelsea quyết tâm chiêu mộ Lukaku

    Trang Goal đưa tin ban lãnh đạo “The Blues” có thể phải chi 100 triệu bảng để đưa tiền đạo Lukaku về sân Stamford Bridge thế chỗ của Diego Costa.

    Mùa vừa qua, tuyển thủ người Bỉ ghi 25 bàn sau 37 trận trong màu áo Everton tại Premier League.

    Chuyen nhuong 9/6 anh 8
  • Real không mua De Gea giá 75 triệu euro

    Trang Marca cho hay ban lãnh đạo Real Madrid không đồng ý chi 75 triệu euro theo yêu cầu từ phía MU nhằm có sự phục vụ của thủ môn David de Gea.

    Đội đương kim vô địch Champions League nhiều khả năng sẽ giữ chân Keylor Navas và chuyển hướng theo đuổi Gianluigi Donnarumma của AC Milan.

    Chuyen nhuong 9/6 anh 9
  • MU chờ xác nhận chia tay Ibrahimovic

    Trang Goal đăng tin ban lãnh đạo MU sẽ không chấp thuận đề nghị của Ibrahimovic gia hạn hợp đồng thêm 1 năm dù tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển thi đấu rất ấn tượng mùa vừa qua.

    Zlatan Ibrahimovic đóng góp 28 bàn thắng cho “Quỷ đỏ” Manchester trên mọi mặt trận, trong đó có 17 lần lập công tại Premier League.

    Hiện MU tìm kiếm các mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng nhằm thay thế Ibrahimovic. Còn với chân sút người Thụy Điển, anh đang phải điều trị chấn thương và nhận được sự quan tâm của các đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ.

    Chuyen nhuong 9/6 anh 10
  • Liverpool theo đuổi James Rodriguez

    Theo trang Don Balon, ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield sẵn sàng trả 52 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhượng lại tiền vệ người Colombia.

    Không có vị trí chính thức trong đội hình của huấn luyện viên Zidane, nên James Rodriguez sẽ tìm điểm dừng chân mới ở kỳ chuyển nhượng hè này. Hiện câu lạc bộ MU cũng muốn có sự phục vụ của anh.

    Chuyen nhuong 9/6 anh 11
  • Thomas Tuchel có thể đến Premier League làm việc

    Ban lãnh đạo câu lạc bộ Southampton có ý định mời huấn luyện viên Thomas Tuchel về thế chỗ của Claude Puel.

    Sau khi chia tay Dortmund, nhà cầm quân người Đức hiện nhàn rỗi, nên đây là điều kiện thuận lợi cho đội chủ sân St. Mary's thuyết phục ông về làm việc mùa tới.

    Chuyen nhuong 9/6 anh 12
  • PSG bất ngờ dẫn đầu cuộc đua giành Rodriguez

    Trang France Football cho hay PSG đang có lợi thế trong cuộc đàm phán giành chữ ký của James Rodriguez.

    Sau khi không được ra sân thường xuyên mùa vừa qua, tiền vệ người Colombia muốn chuyển đến đội bóng mới. MU là một trong những đội theo đổi James Rodriguez, tuy nhiên, PSG mới là câu lạc bộ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Real Madrid trong vụ này.

    Chuyen nhuong 9/6 anh 13
  • Barca để ý tới Douglas Costa

    Trang Sport đưa tin ban lãnh đạo Barca xem xét hỏi mua Douglas Costa của Bayern Munich.

    Cầu thủ tấn công người Brazil có mức giá vào khoảng 40 triệu euro. Hiện anh còn nhận được sự quan tâm từ phía hai câu lạc bộ gồm PSG và Tottenham.

    Chuyen nhuong 9/6 anh 14
  • Pep Guardiola để mắt đến tài năng trẻ Barca

    Các tờ báo Anh đưa tin huấn luyện viên Guardiola muốn đưa 3 tài năng trẻ của Barca về Man City. Những cầu thủ này gồm Pablo Moreno, Nico Gonzalez và Ansu Fati.

    Man xanh đang bị ban tổ chức Premier League cấm chiêu mộ các cầu thủ trẻ người Anh. Do vậy nhà cầm quân người Tây Ban Nha hy vọng bổ sung những cầu thủ trẻ tài năng của lò La Masia.

    Chuyen nhuong 9/6 anh 15
  • Arsenal theo đuổi Balotti

    Theo thông tin đăng tải trên trang The Sun, “Pháo thủ” dành sự quan tâm cho tiền đạo thuộc biên chế của câu lạc bộ Torino. Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với MU và Chelsea trong vụ này.

    Mùa vừa qua, chân sút sinh năm 1993 người Italy gây ấn tượng rất mạnh khi ghi 25 bàn sau 29 trận ở Serie A.

    Chuyen nhuong 9/6 anh 16
  • Bayern Munich để mắt tới Willian

    Đội đương kim vô địch Bundesliga Bayern lên kế hoạch theo đuổi Willian của Chelsea.

    Trang Abendzeitung cho rằng mức phí của tiền vệ người Brazil vào khoảng 50 triệu euro. Nếu gia nhập Bayern Munich hè này, anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất đội bóng.

    Chuyen nhuong 9/6 anh 17
  • MU có hậu vệ trị giá 35 triệu euro

    Trang Record đưa tin ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” Manchester đạt thỏa thuận với Benfica về vụ chiêu mộ Victor Lindelof. Để có chữ ký của hậu vệ 24 tuổi người Thụy Điển, MU chi ra 35 triệu euro.

    Victor Lindelof sẽ sớm đến Anh để tiến hành buổi kiểm tra y tế. Anh hoàn tất vụ chuyển đến MU sau trận đấu giữa ĐT Thụy Điển và ĐT Na Uy diễn ra ngày 13/6.

    Chuyen nhuong 9/6 anh 18
  • Real hét giá bán Morata 100 triệu euro

    Trang Sport cho hay đội đương kim vô địch Champions League chỉ nhượng lại Morata nếu thu về 100 triệu euro (khoảng 87,7 triệu bảng).

    Hiện MU và AC Milan được đánh giá nhiệt tình nhất trong vụ theo đuổi chân sút người Tây Ban Nha.

    Chuyen nhuong 9/6 anh 19

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm