Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 8/6: Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ Bellerin?

Truyền thông Anh đưa tin, đội chủ sân Nou Camp chuẩn bị sở hữu hậu vệ phải số một của Arsenal với giá khá rẻ.

Chuyển nhượng 7/6: Barca đổi 3 tiền vệ lấy sao Arsenal?

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca chấp nhận đổi 3 tiền vệ Rafinha, Denis Suarez và Arda Turan để có được sự phục vụ của hậu vệ Hector Bellerin.

  • Ronaldo có thể rời Real với giá kỷ lục

    Tờ Daily Mirror đưa tin, Real Madrid vẫn có thể bán ngôi sao số một trong đội hình cho bất kỳ CLB nào chồng đủ 156 triệu bảng lên bàn đàm phán. Số tiền này gần gấp đôi kỷ lục mà Man Utd xác lập để có được Pogba trong phiên chợ hè 2016. Hiện CR7 vẫn đang nằm trong tầm ngắm của PSG, Manchester United và một vài "đại gia" Trung Quốc. Đây đều là những đội bóng sở hữu tiềm lực tài chính đủ để tạo nên một kỷ lục chuyển nhượng mới trong lịch sử bóng đá thế giới. 

    Ronaldo co the roi Real anh 1

     

     

  • Sao Roma bỏ ngỏ khả năng về MU

    Khi được hỏi về những tin đồn xung quanh việc gia nhập Manchester United hè này, tiền vệ Radja Nainggolan cho biết: "Có thể đúng cũng có thể không đúng. Chúng ta hãy chờ xem". Nainggolan từng là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 nhưng không có thỏa thuận nào được thông qua.

    Man Utd cũng đang cần một cái tên có thể cùng Ander Herrera cáng đáng tuyến giữa thay cho Michael Carrick đã có tuổi và Fellaini phong độ không ổn định.

    Ronaldo co the roi Real anh 2

     

  • Bellerin úp mở khả năng sang Barca

    "Tất cả những cầu thủ từng chơi tại Champions League đều muốn được hít thở bầu không khí ấy lại một lần nữa", Hector Bellerin chia sẻ. Truyền thông Anh đưa tin, Barca đang tiến sát đến việc sở hữu hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha với mức giá 50 triệu bảng.

    Ronaldo co the roi Real anh 3

  • 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    Ronaldo co the roi Real anh 4

  • Đại gia Premier League đại chiến vì đội trưởng Southampton

    Virgil Van Dijk nổi lên là một trong những trung vệ tốt nhất Premier League trong 2 mùa giải gần đây. Màn trình diễn của anh khiến Manchester City và Liverpool thèm khát. Trong khi đó, Southampton tuyên bố sẽ chỉ để đội trưởng ra đi nếu nhận đủ số tiền 50 triệu bảng.

    Ronaldo co the roi Real anh 5

  • 'Neymar mới' chia tay Inter?

    Sky Sport dẫn nguồn tin từ Cadena SER, tiền đạo Gabriel Barbosa chuẩn bị chia tay Inter để đầu quân cho Las Palmas chỉ sau một mùa giải tại Giuseppe Meazza. Mùa giải vừa qua, nhà vô địch Olympic chỉ ra sân 10 lần và ghi vỏn vẹn 1 bàn. Con số này thực sự quá ít ỏi so với khoản tiền 27 triệu euro đội bóng áo sọc xanh đen bỏ ra trong phiên chợ hè 2016.

    Ronaldo co the roi Real anh 6

     

  • MU tăng mức phí hỏi mua Morata

    Trang Guardian đưa tin ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” Manchester sẵn sàng trả 60 triệu bảng để sở hữu chữ ký của tiền đạo người Tây Ban Nha.

    Trước đó, truyền thông Anh cho hay MU gửi đề nghị trị giá 52 triệu bảng đến đội bóng chủ quản của Morata là Real nhưng không nhận được sự đồng ý của đội đương kim vô địch Champions League.

    Ronaldo co the roi Real anh 7
  • Chelsea muốn đổi cầu thủ với Juve

    Đội chủ sân Stamford Bridge đề nghị Juventus đổi Matic lấy Bonucci.

    Huấn luyện viên Conte của Chelsea muốn đoàn tụ với cậu học trò cũ. Do vậy, “The Blues” có thể chi 48 triệu bảng kèm thêm Matic để có sự phục vụ của trung vệ Bonucci.

    Ronaldo co the roi Real anh 8
  • Tottenham định giá Walker 60 triệu bảng

    Theo trang Daily Mirror, Tottenham chỉ chấp nhận nhượng lại hậu vệ cánh Kyle Walker nếu thu về 60 triệu bảng

    Hiện Man City rất muốn chiêu mộ tuyển thủ người Anh. Mùa vừa qua, Walker thi đấu 33 trận và có 5 pha kiến tạo cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 79,8%.

    Ronaldo co the roi Real anh 9
  • Arsenal đồng ý bán David Ospina

    Trang Fanatik cho hay câu lạc bộ Fenerbahce đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Ospina từ Arsenal.

    Đội bóng thành London sẽ thu về 3 triệu bảng khi để thủ môn người Colombia rời sân Emirates.

    Trong 2 tuần tới, David Ospina sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ để tiến hành buổi kiểm tra y tế, sau đó ký vào hợp đồng có thời hạn 4 năm.

    Ronaldo co the roi Real anh 10
  • Real từ bỏ De Gea

    Tờ Marca đưa tin, Real Madrid đã chính thức từ bỏ ý định chiêu mộ David De Gea sau khi lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng bị MU từ chối. Keylor Navas sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng ở mùa giải tiếp theo. Một số nguồn tin khác lại cho biết, nhà vô địch Champions League đã chuyển hướng sang Gianluigi Donnarumma - thủ môn sinh năm 1999 nhưng vô cùng tài năng và đặc biệt, "Tiểu Buffon" chỉ còn 2 năm hợp đồng với Rossoneri.

    Ronaldo co the roi Real anh 11

     

  • Messi chuẩn bị gia hạn với Barca

    Theo nguồn tin từ Cadena SER, siêu sao Lionel Messi đang ở rất gần một thỏa thuận mới với Barcelona. Bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021 và mức lương dành cho "El Pulga" sẽ là 400.000 euro mỗi tuần. 

    Ronaldo co the roi Real anh 12

  • Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Bellerin

    Theo tiết lộ từ Sun Sport, Barcelona đã đạt thỏa thuận cá nhân với Hector Bellerin. Hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha sẽ trở về Nou Camp chơi bóng kể từ mùa giải tới. Mức giá mà Blaugrana phải trả cho Arsenal chỉ khoảng 20 triệu bảng.

    Ronaldo co the roi Real anh 13

  • MU bị Milan đánh bại vụ Belotti

    Theo nguồn tin từ Sky Sport Italia, Man Utd đã để mất Andrea Belotti vào tay AC Milan. Rosonerri đã nhanh tay chi 39 triệu bảng để sở hữu tiền đạo số một của Torino mùa giải trước. Belotti ghi 26 bàn tại Serie A 2016/17 và đang là một trong những cái tên "hot" nhất kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, Milan cũng nhanh tay kích hoạt 2 bom tấn là trung vệ Mateo Musacchio (Villarreal) và tiền vệ Franck Kessie (Atalanta).

    Ronaldo co the roi Real anh 14

  • Dortmund đón tân binh thứ tư

    Kỳ chuyển nhượng vừa mới chỉ bắt đầu nhưng Dortmund đã hoạt động vô cùng năng nổ. Maximilian Philipp là cái tên thứ tư gia nhập sân Signal Iduna Park hè này. Tiền vệ thuộc biên chế Freiburg đồng ký ý hợp đồng 5 năm với Die Borussen và trở thành tân binh thứ tư sau Omer Toprak (Bayer Leverkusen), Mahmoud Dahoud (Borussia Monchengladbach) và Dan-Axel Zagadou (PSG). Trước đó, HLV của Ajax, Peter Bosz cũng chính thức được bổ nhiệm ngồi vào ghế nóng sau khi Thomas Tuchel bị sa thải.

    Ronaldo co the roi Real anh 15

     

     


  • Trụ cột Tottenham bỏ ngỏ khả năng gia nhập Man City

    Trả lời về tin đồn sắp rời Tottenham, hậu vệ Kyle Walker cho biết: "Tôi không dám chắc vào bất kỳ điều gì. Mọi chuyện đều có thể xảy ra". Ngôi sao người Anh đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City sau khi nửa xanh thành Manchester giải phóng hợp đồng cho Bacary Sagna.

    Ronaldo co the roi Real anh 16

  • Southampton ra giá bán đội trưởng

    Virgil van Dijk - thủ quân của Southampton đang được rao bán với giá 75 triệu bảng. Mức giá chưa từng có dành cho một trung vệ. Kỷ lục trước đó thuộc về David Luiz (Chelsea sang PSG, 50 triệu bảng).

  • MU gia nhập cuộc đua giành Mbappe

    Truyền thông Anh đưa tin, Mu đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Kilyan Mbappe và sẵn sàng chi 113 triệu bảng để có được sự phục vụ của sao trẻ người Pháp. Real, Arsenal cũng đang theo dõi từng động thái của tiền đạo 20 tuổi tại Monaco.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm