Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 10/6: Lộ bến đỗ bất ngờ của Fernando Torres

Tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ.

Chuyển nhượng 9/6: MU có hậu vệ trị giá 35 triệu euro

Trang Record đưa tin ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” Manchester đạt thỏa thuận về vụ chiêu mộ Victor Lindelof. Để có chữ ký của hậu vệ 24 tuổi người Thụy Điển, MU chi ra 35 triệu euro.

  • Morata đồng ý sang Man Utd

    Chỉ ít giờ trước khi thông tin chấm dứt hợp đồng với Ibrahimovic được đăng tải, truyền thông Anh đã khẳng định Man Utd đã tìm được người thay thế tiền đạo người Thụy Điển. Đó chính là cậu học trò cũ của Mourinho, Alvaro Morata. Chân sút 24 tuổi chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với nhà vô địch Europa League và mức phí MU phải bỏ ra sẽ không dưới 70 triệu euro.

    MU dat thoa thuan chieu mo Morata? anh 1

     


  • MU săn thêm tiền đạo

    Theo nguồn tin từ Daily Mirror, Man Ut đang có lợi thế trước Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Gelson Martins của Sporting. "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi ra 52 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của sao trẻ người Bồ Đào Nha với CLB Sporting.

    MU dat thoa thuan chieu mo Morata? anh 2

     


  • Tottenham tìm người thay Kyle Walker

    Cũng theo nguồn tin từ Daily Mirror, BLĐ Spurs đang lên kế hoạch hỏi mua hậu vệ phải Serge Aurier của PSG để đề phòng trường hợp mất trụ cột Kyle Walker vào tay Manchester City. Là một cầu thủ có tài nhưng Aurier lại luôn vướng vào những scandal ngoài đời tư. Trước đó, tuyển thủ Bờ Biển Ngà từng bị bắt vì tội hành hung cảnh sát lúc say xỉn.

    MU dat thoa thuan chieu mo Morata? anh 3

     


  • 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    MU dat thoa thuan chieu mo Morata? anh 4

  • Sao xịt Leicester chuẩn bị chia tay CLB

    Ahmed Musa - tiền đạo trị giá 16 triệu bảng được nhà cựu vô địch Premier League chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 chuẩn bị rời King Power chỉ sau một mùa giải. Đích đến tiếp theo của cựu sao CSKA Moscow sẽ là Galatasaray - CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

    MU dat thoa thuan chieu mo Morata? anh 5

  • MU chấm dứt hợp đồng với Ibra?

    Tối ngày 9/6 theo giờ Việt Nam, website chính thức của Premier League công bố danh sách cầu thủ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do của 20 đội bóng tham dự mùa giải 2016/17.

    Theo danh sách này, cầu thủ duy nhất của MU ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do là Ibrahimovic. Quá trình hồi phục chấn thương nhanh chóng của Ibra không thể thuyết phục được ban lãnh đạo MU vì năm nay anh đã hơn 35 tuổi. Việc gia hạn với Ibra và để anh ngồi ngoài trong nửa mùa giải 2017/18 là quá mạo hiểm.

    Ibra dính chấn thương nặng trong trận đấu với Anderlecht tại Europa League hồi tháng tư. Anh đã vắng mặt trong 10 trận cuối mùa. Mặc dù vậy, Ibra vẫn giữ vững vị trí chân sút tốt nhất mùa của MU với thành tích 28 bàn thắng qua 46 trận đấu. Ibrahimovic sẽ vẫn được chào đón ở lại tập luyện cùng đồng đội đến khi bình phục hoàn toàn.

    Những khoảnh khắc đáng nhớ của Ibra tại Man Utd

    Chuyến phiêu lưu của "gã du mục" Zlatan Ibrahimovic tại MU đã khép lại với nhiều kỷ niệm đẹp.

  • Claudio Ranieri chuẩn bị tái xuất

    Cựu thuyền trưởng Leicester City được liên hệ để ngồi vào chiếc ghế nóng đang bỏ trống tại Crystal Palace. Kể từ khi bị "Bầy cáo" sa thải vào tháng 3/2017, chiến lược gia người Italy vẫn chưa tham gia bất kỳ hoạt động nào liên quan đến bóng đá để giành thời gian chăm sóc gia đình.

    MU dat thoa thuan chieu mo Morata? anh 6

     

     

  • Chelsea tái khởi động thương vụ Bonucci

    Sky Sport dẫn nguồn từ Daily Mirror, HLV Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ Chelsea hỏi mua trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus thêm một lần nữa, bất chấp việc trung vệ người Italy đã gia hạn hợp đồng với Bianconeri hồi tháng 12/2016. Bonucci được coi là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình Chelsea để chuẩn bị cho tham vọng tại Premier League và Champions League mùa tới.

    MU dat thoa thuan chieu mo Morata? anh 7

     

     

  • Sao Lazio tỏ tình với Man Utd

    "Tất cả cầu thủ để mong muốn được chơi bóng ở 1 CLB như MU", tiền vệ Felipe Anderson thừa nhận. MU từng hỏi mua cầu thủ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 với giá 30 triệu bảng nhưng Lazio đã kiên quyết từ chối.

    MU dat thoa thuan chieu mo Morata? anh 8

     

  • MU nhận thất bại trước Man City

    Theo nguồn tin từ Goal.com, Man City đã vượt mặt Man Utd để sở hữu tiền đạo trẻ Hirving Lozano từ Pachuca. Tuy nhiên, tiền đạo người Mexico sẽ gia nhập PSV dưới dạng cho mượn trong 2 mùa giải để tích lũy kinh nghiệm trước khi trở về Etihad.

    MU dat thoa thuan chieu mo Morata? anh 9

     

     

  • Monaco muốn có sao trẻ Chelsea

    Goal.com đưa tin, nhà ĐKVĐ Ligue đang muốn mượn tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea trong mùa giải kế tiếp đề đề phòng trường hợp bán Kylian Mbappe cho Real Madrid. Ngay cả khi Diego Costa bị "sa thải", Batshuayi cũng không chiếm được niềm tin của HLV Antonio Conte. Ông vẫn muốn đưa về Stamford Bridge một trong 2 cái tên Romelu Lukaku hoặc Alvaro Morata để lĩnh xướng hàng công mùa tới.

    MU dat thoa thuan chieu mo Morata? anh 10

     

  • Riyad Mahrez trên đường rời Premier League

    Truyền thông Anh đưa tin, Monaco đang liên hệ với Leicester City để hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Algeria sẽ là sự thay thế cho Bernardo Silva - người vừa chuyển sang Man City với giá 37 triệu bảng.

    MU dat thoa thuan chieu mo Morata? anh 11

  • Torres sắp sang Mexico thi đấu

    Goal đưa tin, Fernando Torres chuẩn bị gia nhập CLB Mexico Queretaro theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong 2 năm chơi bóng tại đây, anh sẽ nhận mức lương 5 triệu đô mỗi năm. Trước đó, "El Nino" từng được đồn thổi sẽ trở về Premier League để đoàn tụ với ông thầy cũ Rafa Benitez nhưng trên thực tế, không có thỏa thuận nào được thông qua.

    MU dat thoa thuan chieu mo Morata? anh 12

     

  • Inter từ chối bán Perisic

    Calcio Mercato đưa tin, Inter đã từ chối lời đề nghị trị giá 40 triệu euro của Man Utd dành cho tiền vệ Ivan Perisic và muốn ít nhất 55 triệu euro để tiếp tục xúc tiến thương vụ này.

    MU dat thoa thuan chieu mo Morata? anh 13

  • 'Đại gia' ra mặt giải cứu Costa

    AC Milan là CLB đầu tiên đánh tiếng muốn sở hữu Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên theo Telegraph, tiền đạo người Tây Ban Nha phải chấp nhận giảm một nửa mức lương 200.000 bảng mỗi tuần để có thể khoác lên mình màu áo Rossoneri.

    MU dat thoa thuan chieu mo Morata? anh 14

  • MU chuẩn bị chia tay sao trẻ

    Adnan Januzaj đang đếm ngược từng ngày ở lại sân Old Trafford. Tờ Express đưa tin, Marseille đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ trong một mùa giải. Tuy nhiên, phía MU lại muốn bán đứt "cựu CR7 mới" bởi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

    MU dat thoa thuan chieu mo Morata? anh 15

  • MU từ chối bán Ander Herrera

    Manchester United đã kiên quyết từ chối lời đề nghị hỏi mua Ander Herrera của Barcelona. Tiền vệ người Tây Ban Nha là một trong những mục tiêu ưa thích của tân thuyền trưởng Ernesto Valverde.

    MU dat thoa thuan chieu mo Morata? anh 16

     

  • Chelsea ở rất gần sao trẻ Monaco

    Daily Mirror đưa tin, nhà ĐKVĐ chuẩn bị sở hữu tiền vệ Tiemoue Bakayoko của AS Monaco với giá 35 triệu bảng. Nhà vô địch Ligue 1 cũng đã có sẵn phương án thay thế cho ngôi sao người Pháp bằng bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng Soualiho Meite từ CLB Bỉ Zulte Waregem. Đây thực sự là cú sốc với Man Utd bởi Bakayoko là một trong những ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của họ hè này.

    MU dat thoa thuan chieu mo Morata? anh 17

     

     

  • Chelsea phá két vì sao Juventus

    Corriere dello Sport đưa tin, Chelsea sẵn sàng chi 55 triệu euro để chiêu mộ Leonardo Bonucci - trái tim hàng phòng ngự của Juventus. Ngôi sao người Italy là mục tiêu theo đuổi của "The Blues" trong 2 kỳ chuyển nhượng hè liên tiếp.

    MU dat thoa thuan chieu mo Morata? anh 18

     


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm