Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mục tiêu của Man Utd tận hưởng kỳ nghỉ bên bạn gái xinh đẹp

Tiền đạo Alvaro Morata có vẻ như không bận tâm về việc mình sẽ chơi bóng ở đâu vào mùa giải kế tiếp. Anh cùng bạn gái đang tận hưởng kỳ nghỉ tại bãi biển Ibiza.

Morata di nghi cung ban gai xinh dep anh 1
Trong khi người hâm mộ đang nín thở chờ những thông tin về bến đỗ tiếp theo của Alvaro Morata thì tiền đạo 24 tuổi tận hưởng kỳ nghỉ cùng bạn gái Alice Campello tại bãi biển Ibiza.
Morata di nghi cung ban gai xinh dep anh 2
Truyền thông đưa tin, Morata sẽ chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đích đến của anh sẽ là một trong 2 gã khổng lồ của bóng đá Anh: Chelsea hoặc Manchester United.
Morata di nghi cung ban gai xinh dep anh 3
Morata đang là ứng viên hàng đầu để thay thế vị trí của Diego Costa - người mới bị HLV Antonio Conte loại khỏi kế hoạch ở mùa giải 2017/18 vì thói quen nổi loạn. MU cũng là một bến đỗ tiềm năng khi Mourinho muốn đoàn tụ cùng cậu học trò cũ tại Old Trafford.
Morata di nghi cung ban gai xinh dep anh 4
Alvaro Morata dự định làm đám cưới cùng cô bạn gái kém 3 tuổi vào mùa hè năm tới. Alice là một nhà thiết kế thời trang và cả hai quen nhau từ khi Morata còn chơi cho Juventus.
Morata di nghi cung ban gai xinh dep anh 5
Trong khi đó, ngôi sao thuộc biên chế Man Utd, Juan Mata lại lựa chọn đảo Mykonos , Hy Lạp làm đích đến cho chuyến du lịch cùng bạn gái Evelina Kampf.
Morata di nghi cung ban gai xinh dep anh 6
Tiền vệ người Tây Ban Nha ngâm mình trong làn nước mát sau một mùa giải căng thẳng nhưng đầy thành công. Cùng "Quỷ đỏ", Juan Mata đã có cho mình cú ăn 3 Community Shield, League Cup và Europa League.
Morata di nghi cung ban gai xinh dep anh 7
Tham gia kỳ nghỉ cùng Mata còn có tiền vệ đang chơi cho Barcelona, Sergi Roberto cùng bạn gái.
Morata di nghi cung ban gai xinh dep anh 8
"El Matador" trở thành một phần quan trọng trong đội hình của Man Utd mùa giải vừa qua nhưng vẫn chưa được gia hạn hợp đồng. Bản giao kèo giữa anh và đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào hè năm tới.

Lý do Diego Costa bị Chelsea ruồng bỏ

Tiền đạo người Tây Ban Nha từ lâu đã nằm trong diện thanh lý của BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge.



Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm