Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dấu ấn của rapper Đinh Tiến Đạt trước khi tuyên bố giải nghệ

Đinh Tiến Đạt từng là rapper có tiếng ở thập niên 2000. Những ca khúc của anh có giai điệu vui nhộn, được nhiều khán giả yêu thích.

rapper dinh tien dat anh 7
Vào năm 2009, anh là nam rapper đắt show trong showbiz Việt. Đinh Tiến Đạt được đồng nghiệp yêu mến vì tính cách thâm trầm, hướng nội và hay giúp đỡ người khác. Những sản phẩm của nam rapper thường có "màu thực" về cuộc sống và nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía công chúng.
rapper dinh tien dat anh 8

Tiến Đạt được khen là có duyên, với nụ cười rạng rỡ. Nữ ca sĩ Phương Thanh quen với Tiến Đạt từ khi anh mới nổi tiếng. Theo đánh giá của cô, đàn em sinh năm 1981 là người ít nói, thích thể hiện tình cảm bằng hành động.

rapper dinh tien dat anh 11

Khi đang có danh tiếng trong giới âm nhạc, Đinh Tiến Đạt bỗng tạm ngưng sự nghiệp. Hơn 10 năm, anh không ra mắt sản phẩm mới. Hồi tháng 9/2016, Tiến Đạt từng gây chú ý khi tái xuất bằng một MV hài hước, vui nhộn mang tên Giáo dục công dân. Sau đó, anh lập gia đình, có con trai và "ở ẩn".

rapper dinh tien dat anh 12

Trong một bài phỏng vấn trên Zing, nam rapper chia sẻ thời gian qua, anh chuyển hướng kinh doanh và chăm sóc con trai, vun vén cho gia đình nhỏ. "Tôi đã giải nghệ. Ưu tiên lớn nhất của tôi trong những năm qua là gia đình. Tôi dành thời gian cho con trai. Tôi đầu tư để con hưởng những gì tốt nhất trong cuộc sống này", anh tâm sự. Đây cũng là lần đầu tiên anh phát ngôn chính thức về việc giải nghệ.

Rapper Đinh Tiến Đạt: 'Tôi đã giải nghệ, ngày ngày lên nương rẫy'

Nam rapper chia sẻ nhiều năm qua, anh không còn dành thời gian cho âm nhạc. Thay vào đó, Đinh Tiến Đạt tập trung chăm sóc con và chuyển hướng kinh doanh.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm