Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt trước Oppo Find X2, người dùng nhận thêm loa B&O 7,9 triệu đồng

Từ 16/3 đến hết 31/3, người dùng đặt trước Oppo Find X2 sẽ có cơ hội nhận thêm loa cao cấp B&O Beoplay A1.

Ra mắt tháng 3, Find X2 được Oppo tích hợp loạt công nghệ hiện đại cho người dùng. Bản đặt trước của model này được tặng kèm loa Beoplay A1 đến từ thương hiệu cao cấp B&O, giúp gia tăng trải nghiệm về âm thanh cho người dùng.

Oppo anh 1

Người dùng đặt trước sản phẩm có cơ hội nhận thêm loa B&O Beoplay A1.

Trang Trusted Reviews đánh giá loa không dây Beoplay A1 là một trong những loa Bluetooth có chất âm tốt nhất hiện tại với ngoại hình đẹp mắt. Với kết cấu hình tròn, B&O Beoplay A1 gọn nhẹ nhờ thiết kế bằng hợp kim nhôm sang trọng ở mặt trên cùng các ô nhỏ phát âm thanh. Kiểu thiết kế này có phần tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ của một chiếc loa di động. Kích thước vừa phải của loa giúp người dùng dù là nam hay nữ cũng có thể dễ dàng mang theo, sử dụng như món phụ kiện cầm trên tay hay treo trang trí.

Cụm phím điều khiển được đặt ở mặt cạnh của loa và cho khả năng phản hồi cảm ứng tốt. Bên cạnh phím power, volume, Beoplay A1 còn cung cấp thêm một phím nữa để người dùng có thể tùy chỉnh theo ý muốn bằng cách cài đặt trong phần settings của ứng dụng.

Oppo anh 4

Phần dây da móc vào thân loa giúp tạo điểm nhấn sang trọng.

Về công năng sử dụng, chiếc loa có khả năng kết nối Bluetooth với một loa Beoplay A1 khác để tạo thành một cặp phát nhạc phù hợp cho các cuộc vui của giới trẻ. Bên cạnh đó, cổng kết nối 3,5 mm giúp loa dễ dàng nối với bất kỳ thiết bị đầu phát nào nếu không có Bluetooth.

Chất âm của Beoplay A1 được nhiều tín đồ công nghệ đánh giá là khá sáng, với âm trầm nghe chắc và sâu. Loa không chỉ thiên về bass mà có sự cân bằng trong cả 3 dải âm.

Nếu như phần âm bass thể hiện phần lực, chắc của loa, thì âm mid của A1 lại trong trẻo, khá ngọt và không bị lấn át sang các dải khác. Theo thông số mà B&O cung cấp, công suất cực đại cho dòng loa này đạt mức 140 Wx2 nhờ việc được trang bị hai loa tweeter và woofer cùng cặp amply class D 30 W.

Oppo anh 5

Khi thử âm lượng lên đến 90%, chất lượng âm thanh vẫn tốt, rõ, không bị rè, méo âm.

Beoplay A1 là món quà được tặng kèm theo smartphone Oppo Find X2 cho người dùng đặt cọc từ ngày 16/3 đến hết ngày 31/3. Một chiếc smartphone tích hợp nhiều tính năng hiện đại, ngoại hình cải tiến khi kết hợp cùng Beoplay A1 hứa hẹn tạo nên cặp đôi thiết bị đáng chú ý cho tín đồ công nghệ.

Oppo anh 6

Sự kết hợp giữa Oppo Find X2 và Beoplay A1 hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm cho người dùng.

Find X2 là smartphone mới với cấu hình cao cấp nhất từ Oppo hiện nay. Hệ thống 3 camera sử dụng cảm biến Sony IMX586, màn hình AMOLED 2K 120Hz, công nghệ siêu sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65 W, bộ xử lý Snapdragon 865, tích hợp mạng 5G chế độ kép.

Chương trình đặt hàng Find X2 bắt đầu từ ngày 16/3 đến hết ngày 31/3. Khách hàng tham gia chương trình đặt trước Find X2 sẽ được tặng gói quà hấp dẫn, gồm loa Beoplay A1 của thương hiệu B&O trị giá 7,9 triệu đồng cùng những ưu đãi khác: Trả góp 0% lãi suất, bảo hành toàn cầu 18 tháng, bảo hiểm vỡ màn hình trong 6 tháng. Độc giả xem thêm thông tin về chương trình đặt trước tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm