Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt trước Oppo F11, nhận quà công nghệ gần 1 triệu đồng

Chào đón sự xuất hiện của bộ đôi F11/F11 Pro, Oppo giới thiệu chương trình đặt hàng với nhiều ưu đãi trên các hệ thống bán lẻ khác nhau.

Chương trình đặt trước cho Oppo F11 Pro bắt đầu từ 30/3 đến hết 11/4. Với phiên bản F11, khách hàng có thể đặt trước đến hết ngày 19/4.

Cụ thể, với số tiền đặt cọc chỉ 500.000 đồng, người dùng sẽ nhận được loa Bluetooth Havit cùng mức trả góp 0% lãi suất. Loa Bluetooth Havit có thiết kế thời trang, nhỏ gọn, phù hợp cho giới trẻ ưa thích dịch chuyển. Bề mặt loa được phủ vải giúp tăng khả năng chống bụi bẩn, đồng thời mang lại trải nghiệm nghe nhạc sống động hơn. Loa có 3 màu sắc chủ đạo gồm đen, xám và xanh dương, dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện khác.

Oppo anh 1
Loa Bluetooth Havit là quà tặng hấp dẫn cho giới trẻ.

Loa Havit sử dụng kết nối Bluetooth v4.2, giúp kết nối nhanh và ổn định với các thiết bị trong khoảng 10 m. Bạn sẽ không cần sử dụng dây mà vẫn có thể thưởng thức âm nhạc ở bất kỳ đâu. Micro tích hợp trên loa giúp người dùng dễ dàng trả lời cuộc gọi. Viên pin dung lượng 1.800 mAh cho phép thiết bị phát nhạc lên đến 10 giờ liên tục và sạc đầy chỉ trong 4 giờ.

Người dùng đặt Oppo F11 Pro còn được ưu đãi thêm chương trình bảo hành kéo dài đến 2 năm. Chương trình này áp dụng cho Oppo F11 Pro phiên bản đen thiên thạch và xanh thiên hà cùng F11 bản tím thạch anh, xanh ngọc thạch.

Oppo anh 2
F11 Pro kết hợp cùng loa Bluetooth Havit tạo thành bộ đôi thời trang.

Oppo F11 và F11 Pro là bộ đôi smartphone tạo được nhiều ấn tượng với người dùng. Sản phẩm kế thừa những tiêu chí đặc trưng của dòng F, với thiết kế đẹp mắt, độc đáo, nhất là phiên bản đen thiên thạch. Cũng ứng dụng hiệu ứng gradient ở mặt lưng, nhưng phiên bản đen thiên thạch có thể chuyển đổi giữa 3 màu sắc gồm đen, xanh và đỏ, tương tự như vệt sao băng trên trời đêm. Ở phiên bản xanh thiên hà, dải chuyển màu hình chữ S hòa quyện với màu xanh lá và xanh lam, tạo nên vẻ đẹp đầy sức sống.

Oppo anh 3
Người dùng có thể tham gia chương trình đặt trước F11 và F11 Pro trên website Thế Giới Di Động.

Oppo F11 và F11 Pro sở hữu màn hình 6,5 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19.5:9, tỷ lệ màn hình so với thân máy ở mức 90,9%. F11 Pro có màn hình panoramic nhờ module camera trước ẩn, giải phóng không gian trống, mang đến trải nghiệm tràn viền thật sự.

Oppo cho biết camera trượt của máy có độ bền lên đến 6 năm với tần suất sử dụng 100 lần mỗi ngày. Riêng F11 vẫn giữ lại màn hình giọt nước như trên F9 trước đó.

Oppo anh 4
Oppo F11 Pro sở hữu màn hình toàn cảnh panoramic.

Oppo F11 và F11 Pro trang bị viên pin dung lượng lớn đến 4.000 mAh (F11 là 4.020 mAh) cao hơn 500-520 mAh so với thế hệ trước. Hãng cũng trang bị cho smartphone của mình công nghệ sạc nhanh VOOC mới được nâng cấp lên phiên bản 3.0, cho phép sạc đầy pin chỉ trong 80 phút, rút ngắn thời gian xuống 20 phút so với thế hệ trước. VOOC 3.0 có 5 lớp bảo vệ, đồng bộ từ điện thoại, củ sạc đến dây cáp, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bộ đôi smartphone sử dụng vi xử lý Helio P70, RAM 6 GB và lưu trữ 64 GB, chạy trên nền hệ điều hành ColorOS 6.0 mới nhất (Android 9.0 Pie). Ngoài các cải tiến về giao diện, cử chỉ, ColorOS 6.0 cũng có khả năng giám sát chính xác mức tiêu thụ năng lượng của ứng dụng để tối ưu hóa hiệu suất, từ đó có thời gian dùng pin dài hơn.

Game thủ cũng sẽ hài lòng với F11 Series nhờ công cụ tăng tốc Hyper Boost, tối ưu hóa 11 game di động phổ biến, từ đó xử lý trò chơi nhanh hơn, không bị ngắt kết nối hay giảm khung hình. ColorOS 6.0 cũng được thiết kế đặc biệt dành cho các màn hình tràn viền, giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Oppo F11 Pro sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 29/3.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm