Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt hàng Revo HD4 tăng mạnh những ngày cuối khuyến mãi

Được “vẽ đường” từ thông tin mới đưa ra của HKPhone, nhiều người dùng đã tranh thủ đặt hàng khi thời gian khuyến mãi chỉ còn 2 ngày.

Đặt hàng Revo HD4 tăng mạnh những ngày cuối khuyến mãi

Được “vẽ đường” từ thông tin mới đưa ra của HKPhone, nhiều người dùng đã tranh thủ đặt hàng khi thời gian khuyến mãi chỉ còn 2 ngày.

Chương trình 2.000 suất mua ưu đãi đặc biệt cho Revo HD4 trong 10 ngày đã sắp khép lại cùng với sức mua không có dấu hiệu giảm trong những ngày cuối.

Trực hotline của HKPhone, chị Thiều cho biết, trong 2 hôm nay đã nhận rất nhiều cuộc điện thoại liên quan đến việc đặt mua Revo HD4 giá ưu đãi: “Tính trung bình như hôm nay, mới hết nửa ngày những số cuộc điện thoại tôi phải trả lời đã gần gấp 3 lần ngày hôm trước, đa số khách hàng quan tâm đến việc đặt hàng sản phẩm Revo HD4 giá ưu đãi”.

 

Sắp hết khuyến mãi khiến nhiều người đổ xô tới showroom đặt mua sản phẩm.

Các showroom tại TP.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, cùng nhiều thành phố lớn khác cũng lâm vào cảnh quá tải đơn đặt hàng ngay từ đầu tuần. “Lượng khách mua trực tiếp cũng rất nhiều, lượng đơn đặt hàng còn nhiều hơn” - anh Nguyễn Tuấn, quản lý showroom HKPhone Đà Nẵng - chia sẻ.

Cùng với lượng mua tăng từng ngày, số lượng đơn đặt hàng tăng mạnh những ngày qua được cho xuất phát từ chính sách đặt hàng được HKPhone đồng ý áp dụng vào phút chót. Với những người chưa có đủ điều kiện mua máy ngay trong thời gian khuyến mãi, có thể đặt hàng và sau thời điểm 22/5 (ngày kết thúc khuyến mãi) một vài ngày, vẫn có thể lấy máy với giá ưu đãi lên đến 1,2 triệu đồng.

Danh sách đặt hàng dài ra theo từng giờ.

Tuy nhiên, đại diện hãng cũng nhấn mạnh do sức mua quá lớn, nhiều showroom cũng đang thiếu hàng vì thế việc nhận đơn đặt hàng này có thể khép lại bất cứ lúc nào, tùy theo số lượng máy ưu đãi còn lại. Việc ngừng nhận đơn đặt hàng sớm (nếu có) nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho những người mua, đặt mua sớm.

Revo HD4 là sản phẩm mới nhất của HKPhone. Trong thời gian rất ngắn, model này  nhanh chóng được giới công nghệ và người tiêu dùng quan tâm, săn đón nhờ màn hình 5 inch độ phân giải HD 1.280x720 pixel, camera 8 megapixel với công nghệ độc quyền HDLens, CPU 4 nhân 1,2GHz, RAM 1 GB cùng hệ điều hành mới nhất Android 4.2 Jelly Bean. Máy cũng được trang bị 2 sim 2 sóng giống các sản phẩm thế hệ trước của HKPhone, giúp người dùng có thể sử dụng 3G bằng sim khuyến mãi.

 

Revo HD4 được bán với giá ưu đãi 4,9 triệu (so với giá gốc 5,3 triệu) kèm quà tặng 800 ngàn trong 10 ngày. Chỉ có 2.000 suất mua ưu đãi như vậy trên toàn quốc.

Sở hữu những nâng cấp vượt trội vốn chỉ có ở những smartphone trên 12 triệu đồng nhưng Revo HD4 lại có mức giá thấp kỷ lục: 4,9 triệu đồng trong thời gian ưu đãi. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, rõ ràng bài toán về lợi ích tác động không nhỏ đến quyết định của người tiêu dùng.

“Tôi tin tưởng vào lựa chọn của mình. So với ngân sách 8 triệu đồng tính đổi máy, chọn Revo HD4, tôi tiết kiệm được 3 triệu mà vẫn sở hữu chiếc smartphone công nghệ mới nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mà tôi mong muốn, giờ vừa ra đây đặt hàng trước đợi 4 hôm tới lĩnh lương tôi sẽ lấy máy” - một khách hàng vừa đăng ký được suất mua Revo HD4 chia sẻ.

 

Showroom 173 Lê Hồng Phong, Q.5, TP. Hồ Chí Minh những ngày qua.

Một yếu tố rất quan trọng khác góp phần giúp Revo HD4 hút khách là chương trình 100% hài lòng được nhà sản xuất áp dụng cho thị trường Việt Nam. Theo đó, trong 3 ngày đầu tiên mua máy, nếu cảm thấy không hài lòng vì bất cứ lý do nào với Revo HD4, khách hàng có thể đổi/trả lại máy và nhận lại tiền đầy đủ.

 

Một vị khách cho biết: “Thực ra, tôi đặt mua Revo HD4 một phần vì tin tưởng vào thương hiệu HKPhone do đã dùng trước đây, còn phần nhiều bị thuyết phục ở cam kết 100% hài lòng. Sản phẩm mà không tốt thì người ta chắc sẽ không dám triển khai chương trình chưa từng có ở Việt Nam như vậy”.

Người dùng nếu chưa biết về Revo HD4 có thể tham khảo video thử nghiệm chơi game, thử độ bền cùng các bài viết review sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm