Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dashing - thương hiệu cho nam giới thế hệ Z ra mắt tại Shopee

Dashing - thương hiệu của Tập đoàn Wipro Unza (Malaysia) với 20 năm phát triển - vừa ra mắt tại Việt Nam, được bán độc quyền trên trang thương mại điện tử Shopee từ 19/12.

Đại diện Tập đoàn Wipro Unza Việt Nam cho biết: “Là một thương hiệu uy tín, chất lượng về chăm sóc cá nhân dành cho nam giới trong khu vực, chúng tôi tin rằng hợp tác với Shopee - kênh thương mại điện tử nổi tiếng - sẽ giúp chúng tôi tiếp cận nhóm người tiêu dùng trẻ, mang đến cơ hội sử dụng sản phẩm Dashing cùng các chương trình trải nghiệm thương hiệu hấp dẫn".

Dashing anh 1
Dashing được bán độc quyền trên Shopee.

Đại diên hãng cũng khuyến khích người tiêu dùng mua sản phẩm từ gian hàng chính hãng (cửa hàng chính thức) của Dashing tại Shopee để có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Dashing anh 2
Chương trình ưu đãi trên Shopee.

Là thương hiệu được thiết kế riêng dành cho các bạn nam thế hệ trẻ, năng động, dầu gội Dashing giúp sạch gàu, tóc chắc khỏe và có hương thơm nam tính. Mái tóc sạch gàu sẽ giúp các chàng trai tự tin, sẵn sàng tận hưởng mọi khoảnh khắc trong cuộc sống cùng bạn bè.

Dashing anh 3
Những phần quà thú vị của Dashing.

Để đánh dấu cho sự kiện khai trương gian hàng độc quyền tại Shopee, Dashing mang đến chương trình ưu đãi với các combo quà (nón, túi và dây đeo "cool ngầu") từ 19/12 đến 21/12. Độc giả tham khảo thông tin tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm