Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shopee Techzone mang đến lựa chọn thông minh cho tín đồ công nghệ

Không ít bạn trẻ muốn xây dựng cuộc sống thông minh với các sản phẩm công nghệ cao cấp. Hiểu được điều này, Shopee Techzone ra đời với những sản phẩm chất lượng và mức giá hợp lý.

Techzone là mục “siêu thị điện tử” nằm dưới banner chính trên trang Shopee. Không phải đi xa, với Shopee Techzone, khách hàng có thể chiêm ngưỡng và mang về những sản phẩm công nghệ phục vụ cuộc sống thông minh. Techzone cũng là nơi các hot reviewer khám phá sản phẩm mới hàng ngày để review cho khán giả của mình.

Shopee anh 1
Vị trí Techzone hiển thị trên trang Shopee.

Theo dõi các thông số sức khỏe mọi lúc mọi nơi, nghe nhạc và đàm thoại cả khi đang vận động hoặc lái xe, mở khóa vân tay, nhận diện khuôn mặt, hay nấu nướng đa năng nhanh chóng… là những tiên ích thông minh khó bỏ qua trong cuộc sống hiện đại. Khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm công nghệ này tại Shopee Techzone ngày 1/11.

Shopee anh 2
Nhiều sản phẩm hấp dẫn sẽ xuất hiện trong ngày 11/11.

Từ ngày 25/10, mỗi ngày trên Techzone xuất hiện một deal với mức giá bất ngờ. Ngoài ra, Shopee còn tổng hợp các flash deal chất lượng từ các ngành hàng xuất hiện theo khung giờ 0h - 10h - 13h - 18h. Các sản phẩm lên flash deals đều được trợ giá hấp dẫn, mang đến cơ hội sở hữu hàng công nghệ cao với mức giá hợp lý.

Shopee anh 3
Khách hàng có cơ hội sở hữu hàng công nghệ cao với mức giá hợp lý.

Để cuộc sống thông minh trở nên dễ dàng hơn, khách hàng có thể sử dụng các ưu đãi hấp dẫn từ ngành hàng công nghệ của Shopee như hơn 500 mặt hàng đa dạng, chương trình trả góp 0%, giao hàng trong 4 giờ, hỗ trợ lắp đặt miễn phí tận nhà cho đồ điện gia dụng… Sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Xiaomi, Nokia, Oppo, Comet, Bluestone… thỏa mãn các nhu cầu hàng hiệu của khách hàng.

Shopee anh 4
Shopee quy tụ nhiều sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu.

Cuộc chơi ban đêm trở nên hào hứng hơn với các voucher giá trị từ thấp đến cao được tung ra từ 0h. Tinh thần tỉnh táo và tốc độ là những điều khách hàng cần chuẩn bị trước khi “nhập cuộc” vì số lượng voucher có hạn.

Shopee anh 5
Shopee mang đến nhiều voucher hấp dẫn.

Bên cạnh đó, mã voucher giảm thêm cho khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm tại các cửa hàng trên Shopee, những khuyến mãi lớn từ các đơn vị vận chuyển cùng bộ sưu tập các sản phẩm đồng giá cũng đang tìm chủ nhân.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm