Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm 30% khi thanh toán đơn hàng Shopee bằng thẻ HDBank Visa

Từ 6/11 đến 18/12, HDBank triển khai chương trình khuyến mãi “Shopping thỏa thích cùng Shopee” vào tối thứ ba hàng tuần.

Theo đó, khách hàng là chủ thẻ HDBank Visa được giảm 30% cho đơn hàng trên Shopee (tối đa giảm 200.000 đồng mỗi hóa đơn) vào mỗi thứ ba hàng tuần. Chương trình giảm giá áp dụng cho các giao dịch từ 400.000 đồng trở lên, áp dụng với tất cả ngành hàng trừ sim, e-voucher, thẻ cào. Không chỉ các thứ ba, khách hàng cũng nhận được ưu đãi tương tự vào các ngày khuyến mãi khác gồm các đợt từ 9/11 đến 11/11 và từ 12/12 đến 14/12.

Hệ thống Shopee tự động giảm giá theo chương trình khi khách hàng thanh toán thẻ quốc tế HDBank qua website Shopee, ứng dụng di động Shopee trên điện thoại, máy tính bảng hệ điều hành Android, iOS.

HDBank anh 1
Chủ thẻ HDBank Visa được giảm 30% cho đơn hàng trên Shopee.

Ngoài ra, từ nay đến 30/11, HDBank triển khai chương trình “Chạm Samsung Pay nhận ngay Galaxy Note 9 với thẻ HDBank”. Theo đó, khách hàng được hoàn tiền tới 100.000 đồng và nhận quà tặng là điện thoại Samsung Galaxy Note9 512 GB khi có doanh số giao dịch cao nhất mỗi tháng.

Thẻ quốc tế HDBank được xem là lựa chọn phù hợp cho khách hàng bởi tính an toàn, tiện lợi và độ bảo mật cao với chuẩn chip EMV và công nghệ 3D Secure cho các giao dịch online. Khách hàng không phải lo lắng chuyển đổi ngoại tệ khi sử dụng thẻ để thanh toán khi đi công tác hoặc du lịch nước ngoài.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm