Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dashing tài trợ cho Saigon Heat và Dashing Buffalo mùa giải 2019

Ngày 5/6, thương hiệu dầu gội nam giới Dashing trở thành nhà tài trợ chính thức cho đội tuyển eSport Dashing Buffalo và đội tuyển bóng rổ chuyên nghiệp Saigon Heat.

Kết thúc hợp đồng với công ty cũ vào cuối tháng 5, Phong Vũ Buffalo (PVB) đã tìm được một nhà tài trợ mới trước thềm VCS hè 2019. Theo đó, thương hiệu dầu gội Dashing là nhà tài trợ tiếp theo đồng hành cùng đội tuyển với bản hợp đồng thời hạn một năm. Điều này đồng nghĩa với cái tên Phong Vũ Buffalo đã đi vào quá khứ, đội tuyển sẽ thi đấu với cái tên hoàn toàn mới - Dashing Buffalo.

Trong buổi lễ ký kết tài trợ, Dashing cũng công bố việc chính thức đồng hành cùng đội bóng “Ông Ba Mươi” - Saigon Heat cho mùa giải bóng rổ Việt Nam 2019.

Cụ thể, lễ ký kết tài trợ diễn ra vào sáng 5/6 với sự tham gia của đại diện 2 bên cùng các tuyển thủ của 2 đội. Không khí tràn đầy năng lượng tại sự kiện hứa hẹn một mùa giải rực lửa, sôi động trên cả hai sân chơi là game và thể thao

Dashing anh 3
Những tuyển thủ của Dashing Buffalo và Saigon Heat chụp ảnh cùng đại diện nhãn hàng Dashing cho sự kiện đặc biệt này.

Dashing là thương hiệu dầu gội nam giới dành cho thế hệ Z thuộc Tập đoàn Wipro Unza (Malaysia) với lịch sử hơn 20 năm phát triển. Tập đoàn này sở hữu nhiều thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, như dầu gội Romano hay sữa tắm Enchanteur. Đại diện cho một thế hệ trẻ năng động, tự tin, giàu nhiệt huyết và đam mê, Dashing mang đến các chàng trai một mái tóc sạch gàu, chắc khỏe cùng hương thơm nam tính để sẵn sàng đương đầu trước mọi thử thách.

Dashing dành nhiều tâm huyết để tạo ra những sân chơi bổ ích, năng động dành cho các bạn trẻ Việt Nam trong độ tuổi từ 16-22 thông qua sự tài trợ này.

Saigon Heat đã có màn chào sân ngoạn mục với chiến thắng thuyết phục, Dashing Buffalo cũng chuẩn bị bước vào màn đối đầu kịch tính. Độc giả hãy cùng Dashing cổ vũ tinh thần cho những tuyển thủ Saigon Heat và Dashing Buffalo trong mùa giải sôi động và kịch liệt sắp tới.

Dashing mang đến cho thế hệ Z một làn gió mới, cuốn bay đi những bụi bẩn, giúp tóc sạch gàu, sạch chắc khỏe cùng hương thơm nam tính, giúp bạn luôn tự tin, sẵn sàng tận hưởng mọi khoảnh khắc trong cuộc sống cùng bạn bè. Dầu gội Dashing có 2 dòng sản phẩm: Dashing Click (Sạch chắc khỏe) và Dashing Dynamic (Sạch gàu). Khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là combo quà tặng “cực chất” từ Dashing (nón, túi và dây đeo) khi mua sản phẩm Dashing tại Lazada. Độc giả tham khảo thêm thông tin tại website: dashing.vn hoặc fanpage: facebook.com/DashingVN.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm