Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ling Cao Thủ trở thành HLV trưởng của Dashing Buffalo thay 'ngài' Ren

Ling Cao Thủ, cựu BLV của VETV vừa tuyên bố giã từ sự nghiệp bình luận để trở thành HLV cho Dashing Buffalo (DBL).

Phong Vũ Buffalo đã đổi tên thành Dashing Buffalo sau khi thay đổi nhà tài trợ. Bên cạnh việc thay tên đổi chủ, DBL cũng có nhiều sự xáo trộn sau khi Zeros rời đi.

Mới đây, fanpage chính thức của Dashing Buffalo đã đăng thông báo về việc thay thế vị trí HLV trưởng của đội. Qua đó, Ling Cao Thủ sẽ trở thành HLV trưởng còn "ngài" Ren sẽ làm trợ lý cho đội.

Ling cao thu lam HLV truong cho DBL anh 1
Ling Cao Thủ cũng đã chia tay với VETV. Ảnh: Fanpage VETV.

Cụ thể, thông báo này viết:

"Ngoài sự bổ sung tài năng trẻ ở đường trên Lâm Huỳnh 'Raizo' Gia Huy, DBL còn chính thức bổ nhiệm anh Ling Cao Thủ với vai trò Huấn luyện viên trưởng. Ren sẽ đảm nhiệm vị trí trợ lý HLV, kết hợp với anh Ling để giúp DBL trở nên mạnh mẽ hơn.

Chặng đường chinh phục VCS một lần nữa trở lại vạch xuất phát. Chỉ có sự tập trung, cố gắng, tin tưởng đồng đội và chiến đấu mạnh mẽ mới có thể giúp DBL đủ sức vươn tới đỉnh cao như trước đây".

Dưới sự dẫn dắt của ''ngài'' Ren, Phong Vũ Buffalo từng giành 2 chức vô địch VCS, top 6 MSI 2019 và giúp Việt Nam có được 2 tấm vé tham dự Chung Kết Thế Giới.

Tuy nhiên, thành tích không mấy nổi bật ở mùa MSI vừa rồi với chỉ 2 trận thắng khiến ''ngài" Ren nhận không ít chỉ trích từ phía người hâm mộ. Ở nhiều trận đấu, chỉ đạo cấm chọn khó hiểu của vị cựu HLV này khiến khán giả ngao ngán.

Ling Cao Thủ là cựu BLV của VETV, anh từng tham gia bình luận các giải quốc tế thuộc khuôn khổ LCK (Hàn Quốc) hay LCS (Bắc Mỹ). Biệt danh "Ling Cao Thủ" được đặt cũng vì anh từng đạt mức rank Cao Thủ ở máy chủ LMHT Việt Nam.

Chuyển nhượng sục sôi, VCS mùa Hè hứa hẹn nhiều bất ngờ

Sau khi Phong Vũ Buffalo đem về một suất dự Chung kết thế giới 2019 cho Việt Nam, các đội tuyển đã có nhiều sự thay đổi.



Trần Tiến

Bạn có thể quan tâm