Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đáp án cầu thủ hay nhất lịch sử bị tráo từ Messi thành Ronaldo

Sự gian dối đến trong câu trả lời từ cựu đồng đội của Messi được đăng tải trên mặt báo tại Italy, nơi Cristiano Ronaldo đang thi đấu.

Gazzetta dello Sport (Italy) có bài phỏng vấn với cựu chân sút Barca, Samuel Eto'o, trong đó có câu hỏi ai là cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá thế giới. Trên mặt báo, câu trả lời của Eto'o được ghi là Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, chính tiền đạo người Cameroon sau đó đã lên mạng xã hội để cải chính. Eto'o nhấn mạnh đáp án Ronaldo trong bài phỏng vấn là để chỉ "một trong những" cầu thủ hay nhất lịch sử. "Người hay nhất là Messi", Eto'o quả quyết.

Ronaldo messi anh 1

Với Eto'o, Messi là cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá thế giới chứ không phải Ronaldo. Ảnh: Getty.

Mundo Deportivo, báo thân Barca tại Tây Ban Nha, cũng có những bình luận dưới bài đăng của Eto'o để chỉ trích GDS. "Chúng tôi luôn hiểu đó là Messi. Gazzetta dello Sport đã chỉnh sửa lại câu trả lời của anh thành Ronaldo", Mundo Deportivo viết.

Ronaldo và Messi vẫn đang so kè nhau quyết liệt cho vị thế cầu thủ hay nhất lịch sử. Ở tuổi 35, Ronaldo đang có 25 bàn sau 30 trận trên mọi đấu trường trong mùa giải này, trong đó có 16 bàn sau 11 trận gần nhất tại Serie A.

Cuối tuần vừa rồi, Ronaldo vừa lập công trong chiến thắng 2-1 của Juve trước SPAL. Đó cũng là trận thứ 1.000 trong sự nghiệp của CR7.

Messi, ở tuổi 33, cũng không chịu kém hơn đại kình địch. Sau khi tịt ngòi 4 trận liền tại La Liga, số 10 của Barca ghi liền 4 bàn vào lưới Eibar trong chiến thắng 5-0 trên sân Camp Nou hôm 22/2. Anh nâng số pha lập công trong mùa giải này lên con số 23 bàn sau 28 trận trên mọi đấu trường.

4 bàn vào lưới Eibar cũng giúp Messi vượt Ronaldo về số cú hat-trick lập được trong sự nghiệp. Trước đó, hai siêu sao này đều có 47 cú hat-trick trong cả sự nghiệp nhưng giờ thì Messi đã vượt lên.

Ronaldo ăn 6 bữa, ngủ 5 giấc để giữ phong độ Bí quyết thành công của CR7 là chế độ dinh dưỡng ăn uống và ngủ. Anh ăn tới 6 bữa và có 5 giấc ngủ mỗi ngày.

Messi cùng đồng đội bị kiểm tra để phòng virus corona

Ngay khi đặt chân xuống thành phố Naples, Italy, các cầu thủ Barcelona sẽ trải qua buổi kiểm tra tại sân bay nhằm phòng ngừa lây nhiễm virus corona.

Bóng đá Italy hỗn loạn vì virus corona

Dịch Covid-19 bùng phát tại Italy kéo theo sự hỗn loạn trong công tác quản lý bóng đá tại đất nước hình chiếc ủng.

Batistuta không phục kỷ lục ghi bàn của Ronaldo

Huyền thoại có biệt danh "Vua sư tử" đặt kỷ lục ghi bàn của Ronaldo tại Serie A thấp hơn thành tích của chính mình cách đây 25 năm.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm