Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tạo thống kê khó tin sau trận thắng của Juventus

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục lập những kỷ lục ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ.

Với pha lập công vào lưới SPAL ở vòng 26 Serie A, Cristiano Ronaldo đã san bằng kỷ lục ghi bàn ở 11 trận đấu liên tiếp tại giải VĐQG Italy được tạo nên trước đó bởi 2 danh thủ Gabriel Batistuta (1994) và Fabio Quagliarella (2019).

Chưa dừng ở đó, đây là lần thứ 3 Ronaldo tạo được chuỗi ghi bàn có độ dài tương đương trong sự nghiệp. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nổ súng trong 11 trận đấu liên tiếp ở La Liga cùng Real Madrid. Anh cũng đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn trong 11 trận liên tiếp tại đấu trường Champions League.

Ronaldo tao thong ke kho tin anh 1

Ronaldo vẫn ghi bàn đều đặn dù đã bước sang tuổi 35. Ảnh: Reuters.

Trong 11 trận "nổ súng" liên tiếp, Ronaldo đã có cho mình đến 16 bàn thắng. Anh nâng thành tích ghi bàn tại Serie A mùa này lên con số 21 và chỉ còn kém người dẫn đầu danh sách ghi bàn, Ciro Immobile 5 lần lập công.

Trong trận đấu với SPAL, Ronaldo còn bị từ chối một bàn thắng mười mươi khi cú sút phạt ở phút 86 của anh lại đưa bóng đi dội xà.

Bàn thắng của Ronaldo và Ramsey giúp Juventus chật vật đánh bại chủ nhà SPAL với tỷ số 2-1. Với kết quả này, Juventus tạm thời gia tăng cách biệt với nhóm đội bám đuổi lên thành 4 điểm.

Ronaldo tao thong ke kho tin anh 2

Đội hình ra sân của SPAL và Juventus.

Ronaldo tỏa sáng, Juventus xây chắc ngôi đầu Serie A

Bàn thắng của Ronaldo và Ramsey giúp Juventus đánh bại chủ nhà SPAL 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 25 Serie A diễn ra rạng sáng 23/2.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm