Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đào thị' Ngọc Quyên mua vận may bằng tông đỏ

Giã từ scandal "bảo vệ môi trường", người mẫu tuổi rồng đang dần lấy lại phong độ. Sau vai Đào thị trong phim "Mỹ nhân kế", cô tham gia "Bước nhảy hoàn vũ 2013".

'Đào thị' Ngọc Quyên mua vận may bằng tông đỏ

Giã từ scandal "bảo vệ môi trường", người mẫu tuổi rồng đang dần lấy lại phong độ. Sau vai Đào thị trong phim "Mỹ nhân kế", cô tham gia "Bước nhảy hoàn vũ 2013".

Những hình ảnh chụp từ hậu trường cho thấy nàng Đào thị đang cố kéo vận đỏ vào người: từ trang phục đến điện thoại sành điệu cũng cùng tông đỏ rực rỡ. Ở ngoài đời, Quyên là một cô gái bản lĩnh nhưng vui tính, chăm chỉ làm việc nhưng cũng chơi hết mình khi tham gia các game show.

 
Trang phục Quyên chọn luôn có tông đỏ rực rỡ.
 
Rất biết cách phối trang phục và phụ kiện, Ngọc Quyên không hề khiến người xem bị “ngợp” bởi tông đỏ nổi bật.
 

Nếu như Ngọc Quyên trước kia mang một hình tượng cô gái cá tính đến bốc đồng, thì Ngọc Quyên hôm nay dường như đằm thắm hơn, duyên dáng hơn và dĩ nhiên là thành công hơn. Sau bao thăng trầm mà cô đã trải qua trong giới showbiz, thì giờ đây, Ngọc Quyên mạnh mẽ hơn và đang dần đạt được những thành công mà nhiều người mơ ước.

 

Năm 2013 có lẽ sẽ là một năm khá thuận lợi của cô người mẫu xinh đẹp này. Khởi đầu với sự thành công tốt đẹp của bộ phim Mỹ nhân kế, nối tiếp là gameshow Bước nhảy hoàn vũ, Ngọc Quyên bật mí, vừa qua, cô đã tự tậu cho mình 2 căn nhà ở Sài Gòn bằng chính tiền cô dành dụm được.

 

Với Nokia Lumia trở thành nhà tài trợ độc quyền, Bước nhảy hoàn vũ 2013 đã được “trẻ hóa” một cách đáng kể: từ dàn thí sinh cùng bạn nhảy đẹp và trẻ trung, cho đến thiết kế sân khấu và dàn dựng bài nhảy hiện đại, sôi động. Sự đổi mới này đã được nhiều phản hồi tích cực trong đêm diễn đầu tiên. Cùng theo dõi live show tiếp theo vào thứ bảy hàng tuần để ủng hộ cho sự trưởng thành của Ngọc Quyên cùng các thí sinh khác.

Là dòng smartphone duy nhất trên thị trường sở hữu các tông màu rực rỡ, Nokia Lumia đang nhận được nhiều ánh mắt hiếu kỳ từ giới showbiz cùng rất nhiều bạn trẻ yêu sự mới mẻ. Điều này hứa hẹn một cuộc đổi ngôi sắp tới trong thị hiếu sử dụng điện thoại của các tín đồ yêu thời trang.

Nằm trong khuôn khổ của BNHV 2013, cuộc thi khiêu vũ dành cho khán giả đã khởi động rầm rộ tại website chính thức của chương trình. Đăng ký để có cơ hội nhận được giải thưởng 10 triệu đồng cùng một điện thoại Nokia Lumia 920 do nhà tài trợ trao đặng tại địa chỉ http://buocnhayhoanvu.vn/register.

Tư liệu: Nokia

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm