Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đào tạo nghệ thuật dẫn chương trình tại Đà Nẵng

Lớp đào tạo MC chuyên nghiệp lần đầu tiên tại Tại Đà Nẵng mang đến những kiến thức thực tế qua việc truyền thụ kiến thức từ đội ngũ giảng viên là các nghệ sĩ, MC nổi tiếng trên cả nước.

Đào tạo nghệ thuật dẫn chương trình tại Đà Nẵng

Lớp đào tạo MC chuyên nghiệp lần đầu tiên tại Tại Đà Nẵng mang đến những kiến thức thực tế qua việc truyền thụ kiến thức từ đội ngũ giảng viên là các nghệ sĩ, MC nổi tiếng trên cả nước.

Đây cũng chính là cơ hội cho các học viên được tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước và tự trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết trên bước đường trở thành MC chuyên nghiệp.

Những điều thú vị khi tham gia khóa học

Khi tổ chức của bạn cần có những người hoạt náo, gây dựng phong trào cho đơn vị? Bạn cảm thấy không tự tin khi nói chuyện, thuyết trình trước đám đông? Bạn cảm thấy bối rối khi giao tiếp với mọi người? Bạn e ngại mình sẽ không tạo được sự hấp dẫn, cuốn hút với người nghe? Bạn không biết mình sẽ giải quyết những vấn đề đó như thế nào? Ở đâu? Khi nào? Hoặc đơn giản bạn chỉ muốn hoàn thiện kỹ năng cho cuộc sống hiện tại của mình! Công ty Rồng tiên sa Media tổ chức khóa đào tạo nghệ thuật dẫn chương trình chuyên nghiệp lần đầu tiên tại Đà Nẵng, do Viện Khoa học Công nghệ & phát triển Á Châu cấp chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc.

Khóa học với sự tham gia giảng dạy của những nghệ sĩ lớn: giảng viên Trần Trung Quang Nhà VHTT TPHCM, giảng viên Trần Nam Anh ĐH Sân khấu Điện ảnh, MC Quỳnh Hoa, MC Thanh Thảo, MC Lệ Chi, MC Hạnh Phúc (Én vàng 2011), Đạo diễn Trương Vũ Quỳnh VTV, Thầy Nguyễn Anh Dân ĐH Sư phạm Huế.

Khóa học sẽ đào tạo những gì?

Nghệ thuật diễn cảm

Tiếng nói sân khẩu và luyện thanh

Kiến thức văn hóa xã hội

Rèn luyện sự tự tin và hóa trang

Giao lưu với MC Sân khấu, MC truyền hình

Đạo diễn chương trình

Ghi hình

MC Chương trình thực tế

Điều kiện học tập:

Trang thiết bị học tập hiện đại: Phòng học máy lạnh, được trang bị máy chiếu, âm thanh, ánh sáng đầy đủ.

Học viên được trực tiếp thực hành dẫn chương trình dưới sự hướng dẫn của giảng viên.

Một số hình ảnh giảng viên sẽ tham gia giảng dạy khóa học

MC Lệ Chi một trong những giảng viên nổi tiếng về truyền thông công chúng tại TP.HCM, cô còn là người dẫn chương trình xuất sắc trên các kênh truyền hình.

Giảng viên Quỳnh Hoa một trong những người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng tại TP.HCM trong nhiều năm và là một trong những MC hàng đầu trong những show truyền hình lớn tại Việt Nam.

Giảng viên Trần Hạnh Phúc người đã đoạt giải Én Vàngtrong cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2011 (đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Hiện anh đang công tác và làm việc trên các kênh truyền hình lớn như VTV1, VTV3, VTC10, VTC2 trong vai trò biên tập và hiện dẫn chương trình.

Hình ảnh lớp học các khóa học đã khai giảng

Liên hệ:

Tại địa chỉ: số 138, đường 2/9, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Website: http://www.rongtiensa.vntại đây

Hotline: 01246.202.909

Tư liệu: Việt Giao

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm