Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn Trần Anh Hùng giao lưu tại đường sách TP HCM

Đạo diễn người Pháp, gốc Việt sẽ có buổi gặp gỡ và ký tặng sách "Nét duyên góa phụ" tại đường sách TP HCM. Đây là cuốn sách được anh chuyển thể thành phim "Vĩnh cửu".

Trong các ngày từ 7-11/9 tại Đường sách TP HCM (Đường Nguyễn Văn Bình, quận 1) diễn ra nhiều hoạt động giao lưu, ký tặng sách thú vị.

Giao lưu ký tặng sách "Nét duyên góa phụ"

Với Nét duyên góa phụ, tác giả Alice Ferney đã mô tả thế giới nữ giới của những năm đầu thế kỷ 20. Trong thế giới này, phụ nữ lao vào tình yêu đôi lứa, sinh con, đối mặt với chiến tranh và sự bất lực trước cái chết của những người thân yêu. Sau đó, họ chết đi trong đau đớn, trong sự cô đơn của tuổi già. Đặc biệt, buổi giới thiệu này sẽ có sự tham gia của đạo diễn Trần Anh Hùng. Anh đã chuyển thể tác phẩm lên màn ảnh rộng với tên Vĩnh cửu.

Buổi giao lưu diễn ra lúc 9h30 ngày 7/9 tại gian hàng Nhã Nam.

Dao dien Tran Anh Hung giao luu o duong sach anh 1
Đạo diễn Trần Anh Hùng sẽ có buổi giao lưu tại đường sách TP HCM. Ảnh: Quang Đức.

Giao lưu ra mắt sách ẩm thực "Ngày mai cưng ăn gì?"

Khán giả từng biết tới Alain Nghĩa trong cuộc thi Siêu đầu bếp Việt Nam 2013, Thần tượng ẩm thực 2009, MC chương trình Bếp chiến, Hương vị ẩm thực… thì tới đường sách TP HCM, bạn sẽ sẽ ngạc nhiên hơn khi gặp lại một đầu bếp có tâm hồn và trái tim nhạy cảm, đầy thương yêu. Giữa mỗi món ăn, Alain Nghĩa chia sẻ một câu chuyện về tuổi thơ nghèo nhưng nên thơ của anh.

Chương trình diễn ra lúc 10h ngày 9/9 tại cafe Phương Nam.

Ký tặng sách" Chân đi không mỏi: Hành trình Đông Nam Á"

Sau thành công của tác phẩm Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ, tác giả Đinh Hằng tiếp tục giới thiệu cuốn sách thứ 2 - Chân đi không mỏi: Hành trình Đông Nam Á.

Tác phẩm là những trải nghiệm tinh tế, giàu cảm xúc của một tâm hồn tự do đi trên khắp các vùng đất Đông Nam Á. Từng trang sách sẽ đưa người đọc đến với cái nắng cháy da trên đảo Koh Samui (Thái Lan), ngắm bình minh trên đỉnh Ramelau (Đông Timor), những ánh tàn cuối ngày của Kuta (Bali, Indonesia) vẫn còn nhuộm vàng mặt biển, hay tưởng như những đàn cá mập dưới đáy biển Sipadan (Sabah, Malaysia) …

Buổi giao lưu và ký tặng diễn ra vào lúc 9h30 ngày 10/9. 

Chương trình cosplay các nhân vật trong bộ truyện "Sailor moon"

Với sự tham gia của diễn giả Cường Ngô, Ayumi, bạn đọc sẽ cùng khám phá chủ đề: Sailor moon - Huyền thoại ánh trắng. Ngoài ra, bạn đọc sẽ nhận được nhiều phần quà tặng hấp dẫn.

Chương trình diễn ra vào lúc 9h ngày 11/9.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm