Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn Quang Dũng đối đầu 'Mr Bean bóng bàn'

Tại Giải diễn đàn bóng bàn Việt Nam, đạo diễn Quang Dũng đã có trận giao hữu với Adam Borrow, người được mệnh danh là “Mr Bean” của bóng bàn Mỹ".

Trận đấu diễn ra trong ngày thứ 3 giải Giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 Tranh cúp báo Công an Nhân dân (Vietnam Open 2015) tại Nhà thi  đấu Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu). Dù cùng là vận động viên tham dự giải đấu, đạo diễn Quang Dũng và Adam Borrow không có cơ hội gặp nhau trong khuôn khổ giải chính thức.

Vietnam Open 2015 là giải đấu bóng bàn uy tín và lớn nhất trong năm, với sự tham gia của hơn 500 vận động viên, chuyên nghiệp và nghiệp dư, tới từ mọi tỉnh thành trên cả nước. Giải đấu diễn ra thường niên, thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ và đóng góp ngày càng rõ nét cho nền bóng bàn nước nhà cũng như sự phát triển của bộ môn.

Do chỉ thi đấu giao hữu, cuộc chạm trán giữa đạo diễn Quang Dũng và Adam Borrow diễn ra trong 3 set với phần thắng 2-1 nghiêng về tay vợt tới từ nước Mỹ.

Chia sẻ với Zing.vn, Borrow cho biết anh từng 4 lần tới Việt Nam tham dự Vietnam Open, trong đó có 2 giải đấu được tổ chức tại Hà Nội và một tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong những ngày thi đấu tại Vũng Tàu, thời tiết nóng gây vã nhiều mồ hôi và tác động không tốt tới thành tích thi đấu của anh.

Nhận định về đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Borrow cho biết đối thủ người Việt Nam có lối chơi đẹp, với những đường bóng gây nhiều khó khăn cho đối phương. Không khí trên sân cũng rất náo nhiệt với những vị khán giả nhiệt thành.

Tuy nhiên, điều khiến tay vợt người Mỹ không hài lòng nhất chính là việc hút thuốc trên sân đấu bất chấp biển cấm nằm ở khắp mọi nơi. Anh hy vọng tình trạng này sẽ sớm chấm dứt.

Trả lời câu hỏi của Zing.vn, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết việc tham dự Vietnam Open 2015 giúp anh gặp gỡ nhiều đối thủ, nhiều trình độ. Giải đấu cũng giúp đẩy mạnh phong trào chơi bóng bàn nói riêng và rèn luyện thể dục thể thao nói chung.

Nói về đối thủ Adam Borrow, đạo diễn Dũng Khùng cho biết vận động viên người Mỹ nổi tiếng bởi sự khôi hài và lối đánh biểu diễn. Nó giúp cho không khí giải đấu thêm phần vui vẻ.

Là người tập bóng bàn từ nhỏ, từng thi đấu cho tuyển trẻ của Bộ Công an nhưng sớm rời sân đấu chuyên nghiệp vì học tập và chấn thương, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét đây là bộ môn thể thao rất hay, giúp duy trì sự khéo léo, nhanh nhẹn và dẻo dai của người chơi. Việc trở lại tập luyện bóng bàn trong 2 năm trở lại đây giúp anh rèn luyện và nâng cao sức khỏe cũng như gặp nhiều bạn bè từng chơi và kết thêm những bạn mới.

Khai mạc Giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần 9

Giải bóng bàn uy tín và có quy mô lớn nhất trong năm chính thức khai mạc với sự tham gia của hơn 500 vận động viên chuyên nghiệp và phong trào đến từ 70 đoàn trên toàn quốc.






Linh Anh

Bạn có thể quan tâm