Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai mạc Giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần 9

Giải bóng bàn uy tín và có quy mô lớn nhất trong năm chính thức khai mạc với sự tham gia của hơn 500 vận động viên chuyên nghiệp và phong trào đến từ 70 đoàn trên toàn quốc.

Sáng 25/12, lễ khai mạc Giải các tay vợt xuất sắc toàn quốc, Giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 Tranh cúp báo Công an Nhân dân chính thức diễn ra tại Nhà thi  đấu Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu). 

Tới dự lễ khai mạc có Thiếu tướng Phạm Văn Miên - Tổng biên tập báo CAND, Trưởng ban tổ chức giải; Thiếu tướng Mai Văn Hà – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục chính trị CAND; ông Trần Gia Thái - Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam. 

Ngoài ra còn có đại diện các nhà tài trợ, đại diện các đoàn, hơn 500 vận động viên chuyên nghiệp, nghiệp dư cùng hàng trăm cổ động viên nhiệt tình tham dự lễ khai mạc Giải.

Lễ khai mạc Giải vô địch Diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 diễn ra trong không khí long trọng.

"Giải Vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam là một giải đấu uy tín, chuyên nghiệp, được tổ chức thường niên, có sức lan tỏa rộng lớn và thu hút sự quan tâm của đông đảo vận động viên, người yêu bóng bàn trên toàn quốc" - ông Trần Gia Thái - đại diện cho Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam nhấn mạnh tại lễ khai mạc.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên phát biểu khai mạc Giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam Tranh cúp báo Công an Nhân dân. 

Phát biểu khai mạc Giải đấu, Thiếu tướng Phạm Văn Miên – Tổng biên tập Báo CAND, Trưởng ban tổ chức giải cho biết: "Giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam đã chính thức nằm trong hệ thống thi đấu của liên đoàn bóng bàn Việt Nam, gồm các nội dung thi đấu chuyên nghiệp và nghiệp dư, thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ bóng bàn trong cả nước. Đây là một sân chơi lành mạnh và hấp dẫn, cổ vũ sự phát triển của nền bóng bàn Việt Nam".

Giải Vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 – tranh cúp báo Công An Nhân Dân – do báo Công an Nhân dân và Liên đoàn bóng bàn Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là năm thứ 2 Giải đấu chính thức nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn bóng bàn Việt Nam, khẳng định tính chuyên nghiệp và sức hấp dẫn lan tỏa của giải.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên bắt tay chúc mừng vận động viên bóng bàn biểu diễn nổi tiếng người Mỹ Adam Borrow.

Đây cũng là năm thứ hai tổ chức kết hợp giữa Giải các tay vợt xuất sắc toàn quốc và Giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam.

Việc kết nối giữa bóng bàn chuyên nghiệp và bóng bàn phong trào giúp các vận động viên tiếp cận với bóng bàn đỉnh cao, góp phần nâng cao và phát triển bộ môn bóng bàn  trên cả nước.

Giải đấu diễn ra thường niên theo mô hình xã hội hóa thể thao thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ và đóng góp ngày càng rõ nét cho nền bóng bàn nước nhà cũng như sự phát triển của bộ môn.

Linh Anh

Ảnh: Quốc Khánh

Bạn có thể quan tâm