Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: 'Võ Lê Quế Anh không phải cháu tôi'

Trên mạng xã hội lan truyền tin đồn Hoa hậu Quế Anh là cháu gái của Hoàng Nhật Nam, tổng đạo diễn chương trình, nên mới được "dọn đường". Hoàng Nhật Nam phủ nhận chuyện này.

Kết quả Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) vấp tranh cãi từ số đông khán giả. Về điều này, NSND Vương Duy Biên (Phó trưởng ban giám khảo), nói người xem chỉ theo dõi phần thi, sự thể hiện của thí sinh trong đêm chung kết. Do không sát sao thí sinh, khán giả thường phản ứng với kết quả sau cùng.

Hoa hau Que Anh anh 1

Khán giả phản đối kết quả Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024. Ảnh: BTC.

"Miss Grand Vietnam 2024 có nhiều phần thi phụ, phỏng vấn kín… Suốt quá trình, thí sinh dần bộc lộ nhiều khả năng. Trải qua các phần thi, chúng tôi nhìn ra tính toàn diện của Quế Anh, nổi trội hơn so với thí sinh khác. Giám khảo căn cứ vào điều đó để đưa ra kết quả chung cuộc", NSND Vương Duy Biên cho biết.

Khi được hỏi về điểm nổi bật của Quế Anh so với các thí sinh còn lại, vị giám khảo cho biết tân hoa hậu có vóc dáng, gương mặt đẹp. Giám khảo đánh giá cao Quế Anh vì theo cô suốt hành trình, nhất là ở vòng phỏng vấn kín, mặt mộc.

"Ở chung kết, Quế Anh và các thí sinh khác có áp lực nhất định. Sự mất bình tĩnh đôi khi làm thay đổi chất lượng các phần thi", ông Vương Duy Biên phát biểu thêm.

Sau khi Quế Anh đăng quang, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn cho rằng cô là cháu gái của Hoàng Nhật Nam, tổng đạo diễn chương trình, nên mới được "dọn đường". Đến tối 4/8, Hoàng Nhật Nam phủ nhận chuyện này. Anh nói chỉ biết đến Quế Anh khi cô tham gia cuộc thi hoa khôi ở Huế vào năm 2020 do anh làm giám khảo. Tới năm 2022, Quế Anh thắng giải Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng. Trong cuộc này, Hoàng Nhật Nam cũng đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực".

"Sau hai lần dự thi cuộc thi tôi làm giám khảo, Quế Anh có giữ liên lạc với công ty Sen Vàng. Chúng tôi đã mời cô ấy tham gia hoạt động thiện nguyện, giao lưu văn hóa, các show thời trang ở Đà Nẵng. Việc giữ liên lạc với thí sinh sau cuộc thi ở các hoạt động văn hóa, xã hội là điều bình thường", Hoàng Nhật Nam nói.

Về việc người thân của Hoàng Nhật Nam từng chụp ảnh với Quế Anh, đạo diễn giải thích: "Quế Anh là người mẫu, KOL, do vậy người thân của tôi có mời cô ấy chụp ảnh, quảng bá sản phẩm cùng nhiều người đẹp có danh hiệu khác nữa ở Đà Nẵng. Tuyệt nhiên, Quế Anh không phải là mối quan hệ huyết thống hay thân thiết với tôi".

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Cú sốc từ kết quả Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024

Miss Grand Vietnam 2024 khép lại trong tranh cãi dữ dội về kết quả và những đáng tiếc ở khâu tổ chức.

Võ Lê Quế Anh đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024

Võ Lê Quế Anh vượt 35 thí sinh để trở thành Miss Grand Vietnam tiếp theo. Ngoài ra, 4 người đẹp khác nhận danh hiệu á hậu.

Nhà tài trợ đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024:

1. Đơn vị đăng cai: Đô thị Kinh tế Du lịch biển và Giải trí NovaWorld Phan Thiet

2. NTT Kim Cương: Elasten - Collagen cao cấp số 1 tại Đức

3. NTT Kim Cương: Arata Wellness - Thức uống rau xanh Nhật Bản

4. NTT Vương miện: Ngọc Châu Âu

5. NTT Vàng: Global Vacation Membership, Jeep Bicycle Vietnam, Star Travel, Hoàng Tố Nữ

6. Đơn vị Huấn luyện kỹ năng: Viện đào tạo Sen Vàng

7. NTT Mỹ phẩm dưỡng da: Magic Skin by Ruby's World

8. NTT Nước hoa chính thức: Charme Perfume

9. NTT Cà phê chính thức: Laura Coffee

10. NTT Vận chuyển chính thức: Maserati Việt Nam

11. Đơn vị Chăm sóc sức khỏe: Bệnh viện Sante

12. Đơn vị Bảo trợ truyền thông: Chicilon Media

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm