Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh thức sức mạnh động cơ từ bên trong cùng Transformer 5

Đồng hành cùng Transformers 5, Chevron và thương hiệu Caltex thực hiện chương trình "Đánh thức sức mạnh nội tại để trúng quà hấp dẫn" tại một số quốc gia Đông Nam Á và Việt Nam.

Giống như sức mạnh của đội quân Autobot khi sở hữu nguồn năng lượng All Spark, động cơ xe sẽ được nâng cao sức mạnh nội tại khi sử dụng dầu nhờn động cơ của Caltex.

Transformer: The Last Knight và những siêu robot

Những ai là fan của loạt phim Transformers chắc chắn đã có những nhận xét của riêng mình về nội dung hoàn toàn mới lạ bên cạnh các kỹ xảo hiện đại và hoành tráng. Phần 5 này, khán giả đã được chứng kiến thêm những trận đấu mãn nhãn của các siêu robot dưới nước, sự quay lưng của Optimus Prime với các đồng đội. Hiệu ứng âm thanh, kỹ xảo hình ảnh sống động khiến khán giả như đang ở trong một cuộc chiến thật sự.

Dau nhon Chevron anh 1
Đánh thức sức mạnh nội tại động cơ cùng “Transformer - The Last Knight”.

Là những siêu cỗ máy, các Autobot khi đến trái đất xuất hiện trong hình dạng là những siêu xe hoành tráng và hiện đại. Mỗi “chiến binh” đều mang trong mình một sức mạnh tiềm ẩn, đặc biệt và là duy nhất. Transformers đã mở ra những trận chiến khốc liệt và một vũ trụ lớn hơn với lịch sử lâu đời chờ được khám phá.

Xem phim hay, trúng quà liền tay

Đồng hành với chương trình quảng bá bộ phim, Công ty Chevron Việt Nam – công ty được quyền sử dụng thương hiệu Caltex - chính thức giới thiệu chương trình khuyến mãi mang tên “Đánh thức sức mạnh nội tại để trúng quà hấp dẫn”. Chevron Việt Nam lựa chọn Transformers không chỉ bởi đây là một bộ phim đáng xem trong mùa hè, mà còn hướng tới những người trẻ năng động, hiện đại, biết xử lý các tình huống nhanh chóng, thông minh và khoa học như những cỗ máy được bôi trơn đầy đủ, tăng vận hành, năng suất.

Giống như sức mạnh của đội quân Autobot khi sở hữu nguồn năng lượng All Spark, động cơ xe - dù là những chiếc xe thông thường nhất, sẽ được nâng cao sức mạnh nội tại khi sử dụng dầu nhờn động cơ của Caltex. Dòng sản phẩm này được thiết kế để kiểm soát cặn bám có hại, duy trì hiệu năng của động cơ và độ bền của xe từ bên trong, nhằm mang lại hiệu năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất. Với Caltex, mọi cuộc hành trình sẽ trơn tru và trở nên tuyệt vời hơn.

Dau nhon Chevron anh 2
Các giải thưởng hấp dẫn của chương trình khuyến mãi “Đánh thức sức mạnh nội tại để trúng quà hấp dẫn”.

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng khi đến xem bộ phim Transformers: Chiến binh cuối cùng. Theo đó, khách hàng mua sản phẩm Caltex có áp dụng chương trình khuyến mãi sẽ nhận ngay quà lưu niệm in hình Transformers như áo thun cao cấp hoặc móc khoá bằng da.

Ngoài ra, mua càng nhiều, khách càng có cơ hội trúng giải thưởng đặc biệt là một xe tay ga Vespa cao cấp. Các giải thưởng tiếp theo cũng giá trị không kém như loa Bluethooth Bose hoặc phiếu mua sắm Co.opmart trị giá 1,1 triệu đồng.

Chương trình áp dụng cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên, kéo dài từ 12/5 đến hết 31/7. Hãy tăng thêm sức mạnh từ bên trong cho “chiến mã” của mình và rinh nhiều phần quà hấp dẫn cùng Caltex. Chi tiết về chương trình khuyến mãi độc giả xem thêm tại www.caltextruepower.com

Công ty TNHH Dầu nhờn Chevron Việt Nam là một công ty con của Tập đoàn Chevron, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại dầu nhớt động cơ, dầu nhớt hàng hải, dầu nhớt công nghiệp và các sản phẩm đặc biệt khác với thương hiệu Caltex. Sản phẩm được phân phối thông qua 60 nhà phân phối và hơn 20.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Chevron Việt Nam cũng bán trực tiếp cho khách hàng lớn trong công nghiệp và hàng hải. Nhà máy pha chế dầu nhớt của công ty được đặt tại Hải Phòng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm