Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh hài Jimmy Kimmel chụp ảnh tự sướng cùng nhà Clinton

Một cuộc chiến "tự sướng" giữa các danh hài trong năm 2014 vừa được khơi mào.

Chỉ vài tuần sau khi Ellen DeGeneres tung lên Twitter bức hình "tự sướng" nổi tiếng cùng dàn sao Hollywood trong buổi lễ trao giải thưởng điện ảnh Oscar, danh hài Jimmy Kimmel đã có lời "đáp lễ" trực tiếp tới bà. Jimmy Kimmel vừa mới tung lên Twitter cá nhân bức hình "tự sướng" chụp cùng cựu Tổng thống Bill Clinton, Hillary Clinton và Chelsea Clinton kèm lời bình luận: "@TheEllenShow- No Brad Cooper but 3 Clintons & a Kimmel @Bill Clinton @HillaryClinton @ChelseaClinton #selfie" (tạm dịch: @The EllenShow - Không có Brad Cooper nhưng ở đây có ba thành viên nhà Clinton và Kimmel @Bill Clinton @HillaryClinton @ChelseaClinton #selfie).

Bức hình "tự sướng" của danh hài Jimmy Kimmel cùng gia đình nhà Clinton.

Jimmy Kimmel, người chủ trì chương trình truyền hình Jimmy Kimmel Live nổi tiếng đã chụp lại bức hình này sau khi kết thúc buổi phỏng vấn với gia đình Clinton danh giá tại trường Đại học Clinton Global Initiative ở Tempe, Ariz.

Buổi phỏng vấn đã diễn ra trước sự chứng kiến của hơn 1.000 sinh viên, xoay quay những đề tài thú vị như ông Bill và bà Hillary đã gặp nhau tại trường Luật Yale ra sao, chương trình truyền hình ưa thích của nhà Clinton, cũng như một vài câu hỏi liên quan tới chính sách hiện tại của chính phủ Mỹ.

Bức hình "tự sướng" của Ellen DeGeneres tại lễ trao giải Oscar năm nay cùng với Jared Leto, Jennifer Lawrence, Channing Tatum, Meryl Streep, Julia Roberts, Kevin Spacey, Bradley Cooper, Brad Pitt, Lupita Nyong'o, Peter Nyong'o Jr. và Angelina Jolie, từng nhận được 3.4 triệu lượt retweet.

Một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm là, liệu bà cựu Bộ trưởng Ngoại giao Mỹ có đứng ra tranh cử Tổng thống vào năm 2016 hay không. Tuy nhiên, bà Clinton cho biết bà vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc này. “Tôi hết sức quan tâm đến đường lối của đất nước chúng ta”, bà chia sẻ. “Không đơn giản chỉ là chuyện ai sẽ là người vận hành đất nước mà còn là việc người đó sẽ làm những gì khi nắm giữ trọng trách trong tay và làm thế nào để đoàn kết người dân, đặc biệt là trao quyền cho những người trẻ tuổi để chúng ta có thể thảo luận những quyết định khó khăn”, bà nói thêm.

Tô Lệ Trân

Ảnh: Twitter

Bạn có thể quan tâm