Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng rộ chế ảnh sao tự sướng tại Oscar

Chỉ trong một thời gian ngắn, bức hình tự sướng của Bradley Cooper cùng MC đồng tính Ellen DeGeneres Julia Roberts, Brad Pitt... đã trở thành chủ đề hot của cư dân mạng.

Bức hình do Bradley Cooper chụp được MC của lễ trao giải Oscar là Ellen DeGeneres chia sẻ trên Twitter cá nhân cách đây ít giờ. Người dẫn chương trình đồng tính này khẳng định đây là bức ảnh "đẹp nhất từ trước tới nay". Nhưng cô không quên bày tỏ chút tiếc nuối: "Ước gì tay của Bradley dài hơn một chút" (ý để chụp thêm được nhiều sao trong hình hơn). Sau khi bức hình này được chia sẻ lên tài khoản Twitter của Ellen, mạng xã hội này gần như bị sập bởi có quá nhiều người re-tweet.
Mở màn là trào lưu biến toàn bộ các gương mặt trong bức hình thành một nhân vật duy nhất. Các fan của Ellen DeGeneres hẳn đã rất ưu ái cho thần tượng. 
Nicolas Cage cũng có một phiên bản tự sướng với khuôn mặt ở nhiều giai đoạn khác nhau.
Phiên bản tự sướng do người hâm mộ Drake chế lại khoe đủ các kiểu cười hoàn toàn khác nhau của anh.
Món pizza do chính MC Ellen DeGeneres khởi xướng trong lễ trao giải Oscar để phục vụ các ngôi sao chưa kịp ăn tối cũng xuất hiện trong một phiên bản khác. 
Chú mèo nổi tiếng Grumpy cũng có một phiên bản chế không lâu sau khi bức hình tự sướng của dàn sao Hollywood được đăng tải.
Một phiên bản khác với các "sao" đều là chú chó.
Một fan cuồng của điện ảnh lại chèn thêm ảnh gặm ngô vào bức hình tự sướng có mặt Julia Roberts, Brad Pitt... như thể mình cũng đang tham gia ngày vui này. 
Không hề thua kém các fan nước ngoài, người hâm mộ điện ảnh Việt Nam cũng nhanh chóng bắt nhịp cùng trào lưu ảnh chế. 
Rất nhiều phiên bản ăn theo bức hình tự sướng nổi tiếng đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
Một cư dân mạng tự nhận xét mình giống hệt như "diễn viên điện tử kiêm minh tinh màn tuyn"

Cảnh Hoàng

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm