Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Twitter lập kỷ lục nhờ bức ảnh tự sướng của dàn sao Oscar

Bức ảnh của Ellen DeGeneres đã được chia sẻ 2 triệu lần, khiến Twitter phải đưa ra lời xin lỗi sau khi dịch vụ của mạng xã hội này bị quá tải.

Ellen DeGeneres đã phá kỷ lục trên Twitter sau khi đăng một bức ảnh cô chụp chung với các sao Hollywood tại lễ trao giải Oscar. Bức ảnh trên đã được retweet (đăng lại) hơn 2 triệu lần.

Bức ảnh gây bão của DeGeneres trên Twitter.

Trước khi diễn ra buổi lễ, Ellen DeGeneres tuyên bố sẽ phá vỡ kỷ lục của Tổng thống Barack Obama và phu nhân Michelle Obama với bức ảnh hai người ôm nhau sau khi tái tranh cử thành công vào năm 2012. Bức ảnh nói trên đã được retweet hơn 800.000 lần.

Hình ảnh của DeGeneres, đứng cạnh những diễn viên như Meryl Streep, Jennifer Lawrence, Julia Roberts, Angelina Jolie, Kevin Spacey và Brad Pitt được chụp bởi ngôi sao người Mỹ Bradley Cooper. Trong khoảng một tiếng sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được 870.000 lượt retweet và hơn 210.000 lượt favourite (thích).

“Chúng tôi đã phá vỡ kỷ lục trên Twitter. Chúng tôi đã làm nên lịch sử”, DeGeneres chia sẻ trước đám đông trên truyền hình sau khi bức ảnh được đăng tải.

Một lời kêu gọi người dùng Twitter retweet bức ảnh của Tổng thống Obama để đưa nó trở lại vị trí dẫn đầu.

Twitter sau đó đã phải gửi lời xin lỗi bởi toàn bộ những lượt retweet sau đó đã bị gián đoạn trong hơn 20 phút. Kỷ lục nói trên của DeGeneres đã bị phản đối dữ dội từ một nhóm người dùng Twitter - những người đang nỗ lực retweet bức ảnh của Tổng thống Obama để đưa nó trở lại vị trí dẫn đầu.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm