Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặng Văn Lâm: ‘CĐV Muangthong sẽ hạnh phúc trong chiến thắng’

Sau trận thua của Muangthong United ở ngày ra quân Thái League 2019, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết anh và đồng đội sẽ làm mọi cách để mang lại niềm vui cho cổ động viên.

Văn Lâm tập luyện miệt mài sau trận thua đầu tiên ở Muangthong Coach Jam chia sẻ với Zing.vn về những bài tập luyện thể lực nghiêm ngặt hàng ngày của thủ thành Đặng Văn Lâm ở Muangthong United.

Ở trận đầu tiên của Muangthong United tại Thái League, Đặng Văn Lâm được huấn luyện viên (HLV) Pairoj tin tưởng xếp đá chính. Thủ môn của đội tuyển Việt Nam trải qua 90 phút khá tốt trong khung gỗ, song không thể giúp Muangthong tránh khỏi trận thua 0-1 ngay trên sân nhà.

Văn Lâm viết trên trang cá nhân: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến toàn thể cổ động viên. Bầu không khí ở sân thật tuyệt vời. Tôi vui khi được gặp các bạn. Mùa giải Thái League 2019 vẫn còn dài phía trước. Tôi và tập thể Muangthong sẽ làm mọi cách để CĐV được hạnh phúc với chiến thắng”.

Dang Van Lam: ‘Muangthong United se lam tat ca vi CDV’ anh 1
Văn Lâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Đặng Văn Lâm nhận bàn thua đầu tiên tại Thái League 2019 khi không thể cản phá cú sút quyết đoán của tiền đạo Stefano Pinho trên chấm 11 m ở phút 27. Trong những phút còn lại của trận đấu, Văn Lâm không phải hoạt động quá nhiều nhưng vẫn để lại dấu ấn từ những pha cản phá tập trung.

Muangthong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa. Dẫu vậy, những chân sút thượng hạng của đội chủ nhà như Dangda, Adisak Kraisorn và ngoại binh Heberty không thể tận dụng thành công dù có cơ hội chọc thủng lưới Prachuap.

Dang Van Lam: ‘Muangthong United se lam tat ca vi CDV’ anh 2
Giống Xuân Trường, Văn Lâm có màn chào sân khá tốt ở Thái League. Ảnh: Quang Thịnh.

Sau vòng 1 của Thái League 2019, Văn Lâm và các đồng đội tạm đứng áp chót trên bảng xếp hạng với hiệu số -1. Ở vòng đấu tiếp theo, Muangthong có chuyến làm khách khó khăn đến sân của Bangkok United. Trận đấu diễn ra lúc 19h ngày 2/3.

Trước đó một ngày, đội bóng của Lương Xuân Trường Buriram United sẽ đối đầu Suphanburi. Ở trận đầu tiên, Buriram chỉ giành kết quả hòa, nhưng Xuân Trường thể hiện phong độ tốt trước khi rời sân.

Dang Van Lam: ‘Muangthong United se lam tat ca vi CDV’ anh 3
Bảng xếp hạng cập nhật của Thai League 2019. Ảnh: Wikipedia.

Đặng Văn Lâm bị đối thủ khiêu khích khi thi đấu trên đất Thái

Bị đối thủ chơi xấu và khiêu khích, thủ thành Đặng Văn Lâm sẵn sàng xông vào hai ngoại binh của đội bạn trong trận đầu tiên của mình ở Thái League.

Viết Tuệ

Ảnh: Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm