Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặng Luân bị cưỡng chế tài sản

Sau khi vướng bê bối trốn thuế vào tháng 3/2022, Đặng Luân phải đền bù 47,2 triệu USD tiền vi phạm hợp đồng. Đến nay, nam diễn viên vẫn chưa thanh toán hết nợ nần cho đối tác.

Ngày 8/7, Sina đưa tin Đặng Luân và công ty Truyền thông Văn hóa Bàn Hải Thượng Hải bị tòa án cưỡng chế tài sản 1,74 triệu NDT (240.000 USD). Nguyên nhân là tranh chấp hợp đồng thương mại với đối tác.

Qua tìm hiểu của Sina, Đặng Luân chậm trễ chi trả tiền bồi thường thiệt hại cho một thương hiệu mà anh từng làm đại diện toàn cầu. Sau 1,5 năm chờ đợi nhưng phía Đặng Luân dai dẳng không chịu thanh toán, thương hiệu đã nhờ luật pháp can thiệp để buộc nam diễn viên thi hành án.

Dang Luan be boi anh 1

Đặng Luân ảnh hưởng kinh tế nặng nề sau bê bối trốn thuế. Ảnh: Sina.

Theo thỏa thuận ký kết, khi nghệ sĩ vướng bê bối, nhãn hàng có quyền đơn phương hủy hợp đồng, người nổi tiếng có trách nhiệm gánh vác hậu quả, đền bù tổn thất.

Tháng 3/2022, Cục Thuế Thượng Hải thông báo Đặng Luân trốn thuế, phải nộp phạt 16,6 triệu USD. Sự nghiệp của anh bị sụp đổ chỉ trong vài giờ.

Nguồn tin từ ngành giải trí chia sẻ với Sohu, nam diễn viên ước tính thiệt hại hơn 300 triệu NDT (47,2 triệu USD). Số tiền đền bù cho đối tác lớn khiến Đặng Luân chật vật xoay xở, đến nay vẫn chưa trả hết.

Đặng Luân sinh năm 1992, là ngôi sao truyền hình được yêu thích tại Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các phim như Hương mật tựa khói sương, Nghìn lẻ một đêm, Sở Kiều truyện, Bởi vì được gặp em, Hoan lạc tụng 2, Âm Dương Sư: Tình Nhã tập..

Từ năm 2018, sau thành công của bộ phim Hương mật tựa khói sương, Đặng Luân vươn lên trở thành sao hạng A. Trước bê bối trốn thuế, tương lai sự nghiệp của nam diễn viên được đánh giá là đang rộng mở.

Hiện tại, anh bị cấm sóng vô thời hạn. Không còn chỗ đứng trong showbiz, Đặng Luân kinh doanh nhà hàng lẩu Hỏa Xã, bán thực phẩm online để kiếm thu nhập.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tranh cãi việc minh tinh Trung Quốc dùng tay che ngực khi mặc gợi cảm

Có ý kiến cho rằng dùng tay che vòng một khi chủ ý mặc hở của sao nữ Trung Quốc là làm lố, cố tình gây chú ý. Tuy nhiên, quan điểm này cũng bị không ít người phản bác.

Á hậu Hong Kong làm giàu nhờ bỏ phố lên núi mở homestay

Vạn Ỷ Văn mở hai homestay trong 4 năm. QQ cho biết việc kinh doanh của cô rất thuận lợi, đạt lợi nhuận cao mỗi năm.

Tần Ngưu Chính Uy thay tên đổi họ sau sóng gió với Ngô Diệc Phàm

Vì là bạn gái cũ, Tần Ngưu Chính Uy thường xuyên bị nhắc đến trong bê bối đời tư của Ngô Diệc Phàm, thậm chí hứng chỉ trích từ công chúng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm