Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn WAGs gửi lời chúc chiến thắng đến ĐT Việt Nam

Các tuyển thủ ĐTVN nhận được những lời động viên ý nghĩa trước trận bán kết AFF Cup 2014 từ bà xã ở quê nhà

Dàn WAGs ĐTVN rủ nhau đến Mỹ Đình cổ vũ chồng

Gia đình Vũ Minh Tuấn, Đinh Tiến Thành, Nguyễn Xuân Thành... đều sẽ có mặt trên sân Mỹ Đình tối nay để cổ vũ cho ĐTVN trong trận đấu quan trọng với Philippines.

Bà xã Hồng Nhung của tiền vệ Vũ Minh Tuấn coi trận bán kết giữa ĐT Việt Nam gặp Malaysia là trận cầu "siêu kinh điển", đáng xem hơn cả chương trình hoa hậu Việt Nam vừa kết thúc tối qua (6/12): "Em sẽ chuẩn bị bữa cơm tối nay sớm hơn mọi ngày để trước 19h cả nhà có thể quây quần bên tivi xem trực tiếp trận bán kết AFF Cup. Mặc dù chấn thương khiến anh Tuấn không thể thi đấu nhưng em cùng cả nhà mong anh đừng buồn, ĐTVN sẽ chiến thắng để anh được thi đấu trận chung kết AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ".

Malaysia - Việt Nam: Tìm niềm vui nơi đất khách

Với sự tự tin cao độ, đội tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đội chủ nhà Malaysia, vốn đang chịu nhiều sức ép.

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn sinh năm 1990, hiện đang là đội trưởng của CLB bóng đá Quảng Ninh. Năm ngoái, Vũ Minh Tuấn mới được gọi vào đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 27 tại Myanmar. Tuy không cùng đội tuyển thi đấu thành công nhưng anh cũng đã có 2 lần lập công tại giải. Sang năm 2014, ĐTVN dưới thời HLV Miura giúp Minh Tuấn phát triển tối đa tài năng vốn có của mình. Ở vòng bảng AFF Cup 2014, tiền vệ mang áo số 21 đã có 2 bàn thắng cho riêng mình tặng bà xã Hồng Nhung đang mang bầu. 

Bà xã của tiền vệ Vũ Minh Tuấn (trái) cùng bà xã của hậu vệ Xuân Thành (phải) háo hức được đến sân Mỹ Đình cổ vũ trận bán kết lượt về của ĐTVN ( trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 11/12).

Trong khi đó bà xã của Xuân Thành cũng vừa lo lắng vừa muốn gửi lời động viên đến chồng ở phương xa: "Đội tuyển tối nay thi đấu rồi mà chồng bị chấn thương vẫn chưa kịp bình phục. Tôi hơi lo vì sợ anh Thành buồn nhưng bóng đá vốn nhiều rủi ro nên cũng phải vui vẻ chấp nhận. Tôi muốn gửi lời chúc cho ĐTVN tối nay sẽ giành chiến thắng trước Malaysia trước khi tiếp tục đánh bại họ trên sân nhà Mỹ Đình". 

Bà xã Bích Nhung của đội trưởng Lê Tấn Tài cũng muốn gửi lời chúc đến chồng và toàn ĐTVN. Tuy nhiên, Tấn Tài không dùng facebook, trong khi thực hiện cuộc gọi roaming thì rất đắt đỏ. Đây sẽ là giải đấu AFF Cup cuối cùng của tiền vệ gốc Nha Trang. Bà xã Bích Nhung mong rằng thành tích lịch sử năm 2008 sẽ lặp lại để chồng mình khép lại sự nghiệp thi đấu trong màu áo ĐTQG một cách ý nghĩa nhất. 

Bà xã Thanh Huyền cùng cô con gái dễ thương của "sóc nhỏ" Thành Lương cũng gửi lời chúc đến ĐTVN trong trận bán kết hứa hẹn nhiều khó khăn trên đất khách. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 7/12 (giờ Việt Nam) trên sân Shah Alam (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

 

 

Hà Giang

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm