Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn WAGs Barca nô nức đi xem thời trang

Nửa kia của Messi, Fabregas,Valdes... xúng xính váy áo cùng xuất hiện trong một chương trình thời trang váy cưới tại Barcelona.

Tối 6/5, chương trình thời trang váy cưới của nhà thiết kế nổi tiếng Rosa Clara bất ngờ sôi động hơn hẳn với sự xuất hiện của dàn WAGs siêu hot Barca. Không chỉ có vợ và bạn gái lâu năm của các ngôi sao xứ Catalan mà còn có cả chân dài người Brazil Gabriela Lenzi - người được cho là tình nhân mới của Neymar cũng xuất hiện. Việc Lenzi có mặt và thân thiết với dàn siêu WAGs Barca chứng tỏ mối quan hệ cô với Neymar đã vượt trên mức tình bạn.

Từ trái qua phải: Yolanda Cardona (bà xã Victor Valdes), Nuria Cunillera (vợ Xavi), Daniella Semaan (người tình của Fabregas), Antonella Roccuzzo (bạn gái Messi) và Gabriela Lenzi (bạn gái tin đồn của Neymar).
Antonella và Daniella Semaan xinh xắn, tự tin chụp hình các chân dài có mặt tại sự kiện.
Các người đẹp háo hức chiêm ngưỡng những mẫu váy cưới tinh tế của nhà thiết kế nổi tiếng Rosa Clara.
Antonella và Daniella vốn là đôi bạn thân. Hai người đẹp dính nhau như sam trong suốt sự kiện.
Bạn gái Messi giản dị nhưng vẫn xinh đẹp và nổi bật. Không nóng bỏng và rực lửa như đại đa số các siêu WAGs trên khắp hành tinh, Antonella mang vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng. Cô là hậu phương vững chắc cho Messi tỏa sáng trên mọi sân cỏ. Dù gắn bó đã lâu và có với Messi một mặt con nhưng Antonella vẫn chưa một lần được mặc váy cưới.
Dàn người đẹp cười nói rôm rả trên hàng ghế đầu show thời trang.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm