Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar bỏ bồ cũ, đón bồ mới nóng bỏng

Chia tay người đẹp Bruna Marquezine chưa lâu, siêu tiền đạo Barca đã tìm được một bóng hồng thay thế xinh đẹp và quyến rũ chẳng kém gì người xưa.

Tin đồn rạn nứt tình cảm giữa Neymar và người đẹp Brazil Bruna Marquezine dấy lên từ cuối năm 2013. Sau nhiều lần gương vỡ lại lành, cặp đôi cuối cùng cũng quyết định đường ai nấy đi. Tuy vậy, cả Neymar lẫn Bruna đều né tránh những câu hỏi liên quan trực tiếp tới mối quan hệ tình cảm này.

 Chia tay Bruna chưa lâu, tiền đạo Barca lại đối diện với tin đồn đang cặp kè với siêu mẫu đồng hương Gabriella Lenzi.

Gabriella Lenzi, 20 tuổi, đang là một trong những chân dài đắt giá xứ Samba. Điều đáng nói, Gabriella sở hữu nét đẹp khá giống với "người cũ" của Neymar.
Gabriella có thân hình nóng bỏng và bốc lửa với số đo 3 vòng chuẩn.
Gương mặt xinh xắn, thanh thoát.
Người tình chưa công khai của Neymar đang là thần tượng của giới trẻ Brazil. Tài khoản Instagram của cô hiện có tới hơn 300.000 người theo dõi.
Trong khi đó, Neymar cũng là một tín đồ của mạng xã hội. Theo tiết lộ của báo giới Brazil, hai người quen nhau qua Twitter và Gabriella rung rinh trước những lời tán tỉnh có cánh của "sát thủ tình trường" Neymar.
Hiện cả hai đều chưa chính thức lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm. Tuy vậy, Gabriella chắc chắn sẽ là người thay thế hoàn hảo cho Bruna, bổ sung thêm một trái "bom tấn" cho dàn WAGs Barca.

Linh Anh

Ảnh: Deportes

Bạn có thể quan tâm