Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào tới bạn gái

Ngôi sao Argentina canh đúng thời khắc chuyển giao ngày mới để gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 26 lãng mạn cho bạn gái Antonella Roccuzzo.

Hôm qua, 26/2, Antonella Roccuzzo vừa bước sang tuổi thứ 26. Dù bận thi đấu không thể ở bên trong ngày vui của bạn gái nhưng Messi vẫn không quên nhắn gửi tới Antonella lời chúc ngọt ngào bằng hai thứ tiếng Argentina và tiếng Anh. 

Messi đăng ảnh để gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bạn gái.

“Chúc mừng sinh nhật em yêu! Anh yêu em”, Messi chia sẻ trên Instagram. Cùng với đó là tấm hình thân mật mà cặp đôi chụp cùng với nhau.

Ngôi sao Argentina kiên nhẫn chờ đúng thời khắc chuyển giao ngày mới để trở thành người đầu tiên gửi lời chúc tới bạn gái. Thông điệp yêu thương của Messi được gửi đến Antonella vào lúc 0h03 khiến cô vỡ òa hạnh phúc.

Dù Messi là ngôi sao sáng giá nhất hành tinh nhưng câu chuyện tình yêu và cuộc sống của anh lại rất đỗi giản dị. Quen Antonella từ thuở ấu thơ, năm 2009, hai người chính thức hẹn hò và đã có với nhau một thiên thần - Thiago Messi. Messi thích cuộc sống yên bình không khoa trương và người bạn đời anh chọn cũng đáp ứng đúng tiêu chí đó.

Antonella Roccuzzo gây được thiện cảm bởi sự giản dị, mộc mạc và hiền lành.
Không giống với những siêu WAGs nóng bỏng khác, Antonella Roccuzzo chỉ là một phụ nữ bình thường. Không phải người mẫu cũng chẳng phải diễn viên, Antonella từng là một sinh viên khoa dinh dưỡng ở Argentina. Tuy nhiên, cô bạn gái nhỏ bé của Messi lại gây được thiện cảm bởi sự giản dị, hiền lành hiếm có trong làng WAGs.

Mỗi khi xuất hiện, Antonella đều chọn trang phục đơn giản, kín đáo. Cô cũng chẳng bao giờ khiến Messi phải bận lòng bởi những scandal không đáng có. Hết lòng chăm lo, vun vén cho gia đình, Antonella chính là mẫu phụ nữ mà Messi khao khát có được. Đang sống hạnh phúc và viên mãn, tuy nhiên cặp đôi vẫn chưa nghĩ tới việc kết hôn và hợp thức hóa mối quan hệ. 

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm