Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh nhật 1 tuổi giản dị của quý tử nhà Messi

Là ngôi sao số 1 sân cỏ nhưng Messi lại tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi của con trai đầu lòng đơn giản và ấm cúng tới bất ngờ.

Messi vừa đăng tải những hình ảnh hiếm hoi về bữa tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của con trai Thiago Messi lên mạng xã hội. Khác xa với những gì người hâm mộ vẫn tưởng tượng, bữa tiệc không được tổ chức rình rang với hàng nghìn khách mời.

Bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi ấm cúng của quý tử nhà Messi.

Bữa tiệc mừng thiên thần của Messi và bạn gái Antonella Roccuzzo chỉ có duy nhất 3 thành viên cùng một chiếc bánh gato và một tấm thiệp. Đơn sơ thế thôi nhưng nụ cười hạnh phúc rạng rỡ trên môi ngôi sao Argentina và mẹ bé Thiago.

Sinh nhật 1 tuổi của Messi (trái) và sinh nhật của Thiago Messi (phải)

Trong khi Antonella tự tay làm bánh sinh nhật cho con trai thì Messi cũng ngồi nắn nót viết thiệp cho Thiago. Trước đó, Messi còn kết hợp với Unicef làm một clip sinh nhật 1 tuổi cho Thiago. Qua đó Messi còn muốn gửi thông điệp "Tất cả trẻ em trên trái đất đều có quyền được chăm sóc và giáo dục" tới toàn thế giới.


Clp Messi mừng sinh nhật sinh nhật 1 tuổi của con trai,

 "Chúc mừng sinh nhật con trai! Con là cả thế giới của bố mẹ. Bố mẹ yêu con!", Leo Messi gửi gắm lời chúc tới con trai thông qua bức ảnh được đăng tải trên Instagram và Tweeter.  Còn Antonella cũng xúc động không kém: "Mẹ không dám tin rằng con trai mẹ đã được 1 tuổi!".

Thiệp mừng sinh nhật con trai của Messi.

Cách đây đúng 1 năm, Messi từng vỡ òa khi lần đầu được làm cha. Anh tâm sự trên Facebook cá nhân: "Hôm nay, tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian. Con trai đầu lòng của tôi vừa chào đời. Cảm ơn Chúa vì món quà tuyệt vời này. Cảm ơn gia đình đã ở bên và giúp đỡ tôi. Tôi yêu tất cả các bạn".

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm