Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn thí sinh Hoa hậu Du lịch Thế giới khoe dáng với bikini

Vừa qua, 51 thí sinh của Hoa hậu Du lịch Thế giới có hoạt động chụp hình với bikini tại Vĩnh Phúc. Họ tham quan nhiều tỉnh thành ở Việt Nam trước khi chung kết diễn ra vào 10/12.

Hoa hau Du lich anh 1

Những ngày qua, dàn thí sinh Hoa hậu Du lịch Thế giới tham gia các hoạt động tại Việt Nam. Họ có hành trình tại 5 tỉnh thành. Một trong những hoạt động đang được quan tâm là các thí sinh mặc bikini và tạo dáng. Loạt hình được chụp tại Vĩnh Phúc. Đây cũng là nơi chung kết cuộc thi diễn ra vào 10/12.

Hoa hau Du lich anh 2

Ngoài ra, các thí sinh Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 dành thời gian tại làng nghề Triệu Xá ở Triệu Đệ, tỉnh Vĩnh Phúc. Họ được dạy cách làm giỏ thủ công bằng tre và làm việc như người dân địa phương. Các thí sinh Hoa hậu cũng khám phá Sơn La, một trong 5 vùng di sản của Việt Nam.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Hoạt động của thí sinh Hoa hậu Du lịch Thế giới ở Việt Nam

Hơn 50 thí sinh đến thăm nhiều địa danh nổi tiếng ở Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Ninh Bình và Sơn La.

51 người đẹp quốc tế thi Hoa hậu Du lịch Thế giới tại Vĩnh Phúc

Chung kết Miss Tourism World 2022 diễn ra tại Vĩnh Phúc vào ngày 10/12 với sự tham gia của 51 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm