Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dán sứ Veneer cho phái đẹp nụ cười rạng rỡ đón 8/3

Dán sứ Veneer là một trong những giải pháp nhiều ưu điểm, giúp bạn làm đẹp nụ cười nhanh chóng mà vẫn có thể bảo tồn răng ở mức cao.

Thẩm mỹ răng đang là xu hướng làm đẹp thu hút đông đảo sự quan tâm và dần trở nên phổ biến. Theo đó, dán sứ Veneer là phương pháp được ưa chuộng do có thể mang lại một diện mạo mới cho hàm răng mà không phải mài răng quá nhiều.

Khi dán, bạn chỉ phải thực hiện mài một phần men ở mặt trước của răng và tỷ lệ mài thấp - khoảng 1/3 so với làm răng sứ thông thường. Điều này giúp bảo tồn răng tốt hơn và giảm ê buốt, khó chịu.

So với những phương pháp thẩm mỹ nha khoa khác thì dán sứ Veneer sẽ tiết kiệm thời gian và đem lại hiệu quả nhanh.

Dan su Veneer anh 1

Hình thức làm đẹp răng bằng dán sứ Veneer được ưa chuộng.

Mặt dán sứ Veneer được phục hình, chế tác từ loại sứ cao cấp như lithium desilicate hay zirconium, có độ chịu lực khá cao, lực nhai mạnh cũng khó bong tuột hay nứt vỡ. Chúng khá mỏng, không gây cảm giác vướng, cộm hay khó chịu trong quá trình ăn uống. Với phương pháp này, bạn có thể sỡ hữu một nụ cười rạng rỡ, hài hòa và tự tin.

Để đảm bảo chất lượng răng sứ đồng bộ trên toàn hệ thống, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đẩy nhanh tiến độ điều trị cho khách hàng, Nha khoa Kim đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất răng sứ quy mô 2.000 m2, ứng dụng các công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và nguyên liệu đầu vào (bánh sứ) từ các nhà cung cấp Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc... Do đó, khi thực hiện dán sứ Veneer tại hệ thống Nha khoa Kim, bạn có thể yên tâm về độ bền và thẩm mỹ của răng.

Dan su Veneer anh 2

Răng sứ tại Nha khoa Kim được sản xuất bởi máy móc hiện đại và đội ngũ giỏi chuyên môn.

Cùng với đó, hệ thống Nha khoa Kim còn sử dụng chất liệu kết dính đặc biệt, không dễ bị hóa lỏng, nên mặt dán sứ Veneer bám chắc trên thân răng. Nhờ đó, sau khi phục hình, răng không bị kênh hở khi nhai cắn, chải. Mặt dán sứ veneer tại Nha khoa Kim có tuổi thọ 10-15 năm, nếu chăm sóc đúng cách có thể duy trì lâu hơn.

Hệ thống Nha khoa Kim đạt chứng nhận "Tiêu chuẩn nha khoa quốc tế của GCR" của Tổ chức Xếp hạng cơ sở y tế toàn cầu (Global Clinic Rating) và chứng chỉ ISO 9001:2015 cấp bởi Tổ chức Tiêu chuẩn Vương quốc Anh (BSI).

Không chỉ vậy, Nha Khoa Kim còn quy tụ đội ngũ hơn 150 bác sĩ chuyên môn được đào tạo chuyên sâu, có cấp phép hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm. Với sự tận tụy và tay nghề của mình, các bác sĩ luôn đặt mục tiêu mang lại nụ cười đẹp nhất cho khách hàng.

Chào mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3, từ 1/3 đến 15/3, hệ thống Nha khoa Kim triển khai chương trình “Tôn vinh phái đẹp - Ưu đãi nhân đôi”: Giảm 5-20% cho dịch vụ bọc răng sứ Veneer, niềng răng, trồng răng Implant... Khách hàng đăng ký nhận mã giảm giá và đặt hẹn lịch trước qua hotline 1900 6899 hoặc truy cập website nhakhoakim.com.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm