Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tôn vinh phái đẹp, nha khoa Kim ưu đãi lớn

Nhằm tôn vinh phái đẹp, nha khoa Kim tung nhiều khuyến mãi lớn dành riêng cho tháng 3, giúp chị em có được nụ cười xinh tươi và rạng rỡ.

Để chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, hệ thống nha khoa Kim triển khai chương trình "Tôn vinh phái đẹp - Ưu đãi nhân đôi".

Cụ thể, từ 1/3 đến hết 15/3, tất cả khách hàng khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại hệ thống nha khoa này sẽ nhận được ưu đãi từ 5%. Riêng với các gói dịch vụ thẩm mỹ nha khoa cao cấp như răng sứ thẩm mỹ, niềng răng thẩm mỹ, trồng răng Implant, khách hàng sẽ được nhân đôi ưu đãi đến 20%.

ton vinh phu nu anh 1

Nha khoa Kim triển khai chương trình “Tôn vinh phái đẹp - Ưu đãi nhân đôi” mừng 8/3.

Một hàm răng đẹp và nụ cười rạng rỡ luôn là mong muốn của mỗi người. Song không phải ai cũng có may mắn sở hữu được ưu điểm ấy. Đây chính là cơ hội để các chị em phụ nữ cải thiện và tân trang lại nụ cười của mình. Còn đối với cánh mày râu, đây sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực dành cho người phụ nữ thân yêu trong ngày 8/3.

Theo đại diện Nha khoa Kim, có đến 94% khách hàng yên tâm khi thăm khám tại hệ thống đạt chuẩn nha khoa quốc tế do GCR - Tổ chức Xếp hạng cơ sở y tế toàn cầu (Global Clinic Rating) đánh giá. 95% khách hàng hài lòng về trình độ chuyên môn, dịch vụ, cơ sở hiện đại đảm bảo vô trùng và sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ trong suốt quá trình trị liệu của hệ thống này.

ton vinh phu nu anh 2

Nha khoa Kim ứng dụng hệ thống công nghệ cao phục vụ cho việc thăm khám và điều trị.

Nha khoa Kim là một trong những hệ thống nha khoa lớn nhất Việt Nam với 22 phòng khám nha khoa, một bệnh viện chuyên khoa. Đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm với hơn 150 nha sĩ, hơn 350 điều dưỡng đa khoa và 100 nhân viên chăm sóc khách hàng.

Hệ thống này còn áp dụng các phương pháp hiện đại, mô phỏng kết quả trị liệu bằng phần mềm chuyên dụng như Smile Design, V-Ceph, giúp khách hàng hình dung trước nụ cười, màu sắc răng… Nhờ vậy, khách hàng khi sử dụng các dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ hay trồng răng Implant sẽ hiểu rõ về các bước điều trị và yên tâm hơn về kết quả.

Nha khoa Kim đã phục vụ hơn 500.000 khách hàng trên cả nước. Trung tâm cung cấp các dịch vụ nha khoa cơ bản như trám răng, nội nha, điều trị viêm nha chu, nhổ răng, tiểu phẫu răng khôn; các dịch vụ kỹ thuật cao như trồng răng Implant, all-on-4, zygoma implant, chỉnh nha; các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như veneer, phục hình sứ.

Không chỉ vậy, hệ thống nha khoa này còn sở hữu nhà máy sản xuất răng sứ quy mô 2.000 m2, cùng quy trình sản xuất răng sứ đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Phôi sứ có nguồn gốc từ Đức, Thụy Sĩ, Hàn Quốc… đảm bảo độ bền chắc và đẹp tự nhiên. Hệ thống Nha khoa Kim còn cam kết bảo hành răng sứ 5-15 năm tùy loại.

Tháng 3 này, Nha khoa Kim đang triển khai chương trình “Tôn vinh phái đẹp - Ưu đãi nhân đôi” giảm đến 20% cho các khách hàng bọc răng sứ, trồng răng Implant và niềng răng tại tất cả phòng khám trên toàn quốc. Khách hàng có thể hẹn lịch trước qua hotline 19006899 hoặc truy cập www.nhakhoakim.com để nhận mã giảm giá.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm