Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm đẹp răng đón Tết với ưu đãi hấp dẫn tại Nha khoa Kim

Cuối năm là thời điểm thích hợp để "tút tát" lại nụ cười. Bạn có thể ghé đến Nha khoa Kim để được chăm sóc răng miệng theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời hưởng ưu đãi lớn.

Trong giao tiếp, nụ cười là món trang sức không chỉ giúp bạn tăng niềm tin với người đối diện, mà còn dễ gắn kết tập thể. Một nụ cười duyên thường phải hội đủ các yếu tố như hình thể răng đẹp, màu răng trắng sáng tự nhiên, hàm răng hài hòa với các cấu trúc của khuôn miệng và gương mặt.

Xu hướng làm đẹp răng dịp Tết đến xuân về

Trong thời điểm cận Tết, phương pháp niềng răng mắc cài mặt lưỡi đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Phương pháp này không chỉ giải quyết những khiếm khuyết trên răng như hô, móm, vẩu, mọc lệch lạc, mọc thưa, mọc lộn xộn..., mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, người đối diện rất khó thấy được bạn đang mang khí cụ niềng. Phương pháp này rất thích hợp cho những ai làm công việc phải giao tiếp nhiều.

trong rang Implant anh 1

Nha khoa Kim - địa chỉ được nhiều người lựa chọn để thực hiện niềng răng mắc cài mặt lưỡi.

Trong khi đó, người bị mất một răng hoặc mất nhiều răng, mất răng toàn hàm (có thể một hàm hoặc cả 2 hàm), mới bị mất răng hoặc đã mất răng lâu ngày... có thể lựa chọn dịch vụ trồng răng Implant.

Trồng răng Implant là giải pháp phục hình răng bị mất nhanh chóng, hiệu quả, được nhiều chuyên gia đánh giá cao hiện nay. Bởi không chỉ giúp khôi phục thẩm mỹ hàm răng, đảm bảo khả năng ăn nhai bình thường như răng thật sau khi trồng, răng Implant còn bền vững trọn đời với nhiều ưu điểm.

trong rang Implant anh 2

Trồng răng Implant giúp phục hồi khả năng ăn nhai và đảm bảo tính thẩm mỹ, đặc biệt ở người cao tuổi.

Ngoài ra, dán sứ Veneer cũng là phương pháp được khách hàng ưa chuộng nhờ khả năng thay thế mặt ngoài của răng, che đi các khuyết điểm, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo mà không cần phải dùng đến phương pháp chỉnh hình, hạn chế mài răng. Khi lắp mặt dán răng sứ Veneer 3D, khách chỉ phải mài một phần men răng ở mặt trước; tỷ lệ mài khoảng 1/3 so với làm răng thông thường. Nhờ vậy răng được bảo tồn tối đa, không cần phải lấy tủy, răng không bị ê buốt khó chịu.

Nha khoa Kim mang chuẩn quốc tế về Việt Nam

Cuối năm là dịp nhiều người có nhu cầu chăm sóc răng miệng, thẩm mỹ răng để có được nụ cười tự tin đón Tết. Hiểu được điều đó, Nha khoa Kim đã đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiếp cận những dịch vụ chăm sóc, điều trị, thẩm mỹ nha khoa chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam với chi phí hợp lý.

Nha khoa Kim đang áp dụng chương trình khuyến mãi đến 15%cho các dịch vụ răng sứ, dán sứ veneer, niềng răng, trồng răng implant. Ngoài ra, Nha khoa Kim còn tặng 16 triệu đồng cho dịch vụ niềng răng mắc cài mặt lưỡi.

Để giúp khách hàng giải quyết nỗi băn khoăn khi phải thanh toán ngay một số tiền tương đối lớn cho các dịch vụ thẩm mỹ răng, Nha khoa Kim triển khai chương trình hỗ trợ trả góp lãi suất 0% với các ngân hàng VPBank, Sacombank, TPBank, MSB, VIB, SCB.

Khách hàng hẹn lịch trước qua hotline 1900 6899 hoặc truy cập website www.nhakhoakim.com để biết thêm chi tiết ưu đãi.

trong rang Implant anh 3

Nha khoa Kim triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn trong dịp Tết này.

Nha khoa Kim có độ phủ rộng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, với các phòng khám tọa lạc ở các trục đường chính. Đến với Nha khoa Kim, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn miễn phí bởi đội ngũ gần 150 bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp khoa răng hàm mặt tại nhiều trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Không chỉ vậy, Nha khoa Kim là đơn vị tiên phong xây dựng phòng khám tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 do Vương quốc Anh cấp. Đơn vị này còn được bình chọn vào Top 100 nha khoa tốt nhất thế giới trong tổng số hơn 126.245 nha khoa trên toàn thế giới, đạt chứng nhận Tiêu chuẩn nha khoa quốc tế của GCR - Tổ chức Xếp hạng Cơ sở Y tế Toàn cầu - Global Clinic Rating.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm